Breaking News

Vì sao mắt bạn mãi không hết quần thâm

Quần thăm mắt với chị em phụ nữ là một nỗi ám ảnh lớn không ai mún nó xuất hiện trên khuôn mặt mình. Tuy là có biện pháp và cách trị thâm nhưng sẽ có một số trường hợp không thể trị hết được, nguyên nhân vì sao? và bạn có đang trong trường hợp này không? cùng xem những nguyên nhân dưới đây và xem mình bị trường hợp nào nhé.



1. Môi trường

Hẳn bạn không nghĩ đến ánh nắng mặt trời có tác hại rất lớn. Chúng khiến lượng sắc tố menlanin dưới da tăng cao, từ đó gây nên những mảng màu tối sậm. Không chỉ vậy, việc dùng mĩ phẩm trang điểm còn khiến vùng da của chị em bị khô, mỏng, và yếu hơn.
Thế nên khi ra nắng, bạn nên mang kính râm và đội nóng để chống nắng. Tuy nhiên không nên dùng cách loại thuốc tẩy trắng da, cũng như không lạm dụng mĩ phẩm để xua đuổi vết thâm.

2. Bệnh lý nội khoa

Mắt thâm đen cũng có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc các vấn đề về tim, thận, máu, kinh nguyệt không đều. Thế nên để điều trị tận gốc, bạn nên đến bác sĩ để kiểm tra tình trạng, từ đó có phương pháp điều trị tốt nhất có thể.

3. Suy nhược cơ thể

Hiển nhiên đây là nguyên nhân thường được nhắc đến nhất. Những giấc ngủ chập chờn, thiếu ngủ và suy nhược cơ thể là nguyên nhân khiến mặt bạn trở nên nhợt nhạt hơn, tạo điều kiện cho các mạch máu lộ diện. Đây cũng có thể là vấn đề về chế độ dinh dưỡng, uống ít nước… Những nguyên nhân này khiến mắt bạn khó được khôi phục như cũ.

Thế nên bạn nên uống đủ nước, ăn nhiều rau quả tươi, không ăn quá mặn. Bên cạnh đó mỗi tối, bạn có thể dùng bã trà để đắp lên mắt khoảng 10 phút. Tiếp đó lại uống nhiều nước vào ban ngày và không uống vào buổi tối nhé.





Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp