Breaking News

SỮA TẮM LAVENDIN + MÂM XÔI ĐEN YVESROCHER

Review Về dòng sữa tắm mới ra của YVES ROCHER🎉🎉

🌷Hi cả nhà, trong các bài viết của mình, Min vẫn hứng thú nhất với những bài về mùi hương, có lẽ cũng tại yêu thích nước hoa nhất. Khó có đam mê nào thay thể được đam mê nước hoa á 

🌷Dòng sữa tắm mới ra vào đầu tháng 4 của YVESROCHER rất đặc biệt, siêu đa dạng mùi hương. Mãu thiét kế mới của hãng lần này vừa dễ thương mà lại dùng ít plastic, thân
 thiện với môi trường hơn. Chai to đùng 400ml, giá rẻ, chắc dùng cả năm mới hết.

🌷Bài viết này mình không tập trung mô tả về chất lượng của dòng sữa tắm này, vì ai đã dùng qua sữa tắm YVESROCHER đều ưng hết. Nó ráo, mịn da, tạo bọt mềm siêu thích. Mà mình sẽ quan tâm nhiều hơn đến mùi hương của chai oải hương kết hợp mâm xôi đen nhé. 




🌷Nói về hương thơm của oải hương. Loài hoa màu tím nhìn rất thơ mộng này có hương thơm thực sự là tương đối hắc. Có một đợt, Min mua 2kg hoa oải hương khô về để đóng túi thơm, mình và thằng em trai ngồi đóng túi mà cu cậu tỏ ra rất khó chịu. Nó bảo là không hiểu sao lại lấy cái này treo vào tủ quần áo được chứ.
Hôm đó đóng túi thơm, kì thật mình cũng hắt hơi liên tục. Hương oải hương ngừi thoang thoảng một vài túi thơm thì không sao, chứ đúng là nhiều quá, dễ làm người ta khó chịu.

🌷Thế nên, cũng rất hiếm khi tìm thấy một chai nước hoa kiểu thuần khiết oải hương. Chỉ có một vài hãng có thôi, trong khi đó, hương hoa hồng, hoa cam, bạc hà...cứ gọi là bạt ngàn nước hoa luôn.

🌷Hương oải hương nếu ở một nồng độ phù hợp, đặc biệt trong sữa tăm, xà phòng, thì sẽ có hương thơm nhẹ nhàng, dịu nhẹ, và tạo được cho người sử dụng một cảm giác rất thư giãn, Lần ra mắt sản phẩm lần này của YVESROCHER, Min phải cứ gọi là đánh giá rất cao siêu phẩm OẢI HƯƠNG KẾT HỢP MÂM XÔI ĐEN. Thực sự là YVESROCHER là hãng quá biết lắng nghe ý kiến khách hàng. Độ hắc hay độ quá thanh của oải hương khi kết hợp với sự ngọt ngào của MÂM XÔI ĐEN hẳn làm cho tất cả các khách thử qua mùi này đều ưng hết mức.

🌷Và cuối cùng thì, Min cũng không rõ lý do sản phẩm này nhanh chóng xếp hạng bán chạy nhất dòng sữa tăm mới ra là do người ta có tình cảm đặc biệt với những cánh đồng hoa tím bát ngát đã trở thành biểu tượng của vùng Provence miền nam nước Pháp, hay là do sự kết hợp đầy tính sáng tạo của hãng lần này.

🌷Nhà mình đã có ai dùng qua chai sữa tắm này chưa, Min cũng không rõ ở showroom Yvesrocher đã update sản phẩm mới này chưa nữa. Nhưng nếu đã có dịp ghé qua, thì nhớ test qua mùi hương em này cả nhà nhé



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp