Breaking News

REVIEW BÔNG TẨY TRANG SILCOT

Như trong bữa trước mình có kể chuyện vào Big C Trần Duy Hưng tìm mua dùng thử một số đồ mỹ phẩm trước khi quay lại Pháp.
Về sữa rửa mặt, mặt nạ, kem chống nắng thì chắc cũng phải lâu lâu mới tét xong và viết lại review, nhưng còn riêng bạn BÔNG TẨY TRANG này thì có thể review ngay lập tức cho mọi người.
Hè 2014 mình có về Việt Nam, đợt đó về khá dài, thành ra hết bông tẩy trang, mình đã ghé tiệm tạp hoá và mua loại Bocoton made in France, giá cụ thể mình không nhớ nhưng dùng thì không thích cho lắm. Vì lý do như thế mà tất cả những lần về nước sau, mình đều đem theo bông tẩy trang từ Pháp về dùng ( vì chưa tìm được loại nào ưng ý ở Việt Nam nên đem về thui). 
Lần này tiện mua mỹ phẩm thì cũng tranh thủ test qua bông tẩy trang ^^
Loại Silcot này mình chọn vì thấy em ấy giá rất phải chăng, 30k được 82 miếng. Đầu tiên phải là giá, nếu giá lại vượt quá mấy loại bông tẩy trang tại Pháp mình dùng thấy ổn rồi thì mình mua làm gì nữa ^^
Hơn thế đây là hàng xuất NHẬT nữa, có lẽ cũng vì nhìn thấy chữ Nhật nên mình lại càng ham hố.




Và về sử dụng thì rất ưng, thiết kế dạng túi luồn được ngón tay vào trong và tẩy trang nhẹ nhàng, bông không bị xơ. Điểm trừ một xíu là bị thấm mất hơi nhiều dung dịch một xíu 

Thật tuyệt vời vì giờ tìm được bé này rùi, lần sau không cần đem bông tẩy trang về nước nữa. Đây chưa phải là loại tẩy trang mình ưng ý nhất từ trước đến giờ ( vì mình dùng bông siêu tốn, nên có cơ hội thử qua trên dưới 10 hãng bông tẩy trang ở Pháp ) nhưng e ấy sẽ được khoảng 7/10 điểm đó. 
Những bạn nào quen dùng bông tẩy trang hàng xách tay thì từ giờ cũng thử qua bạn này luôn đi nhé. Mình nhập hàng xách tay nên mình biết, với 1 loại bông tẩy trang chất lượng tầm tầm em này tại Pháp, nhập về nước ít nhất cũng phải 60 đến 70k rùi, mà bây giờ mua ngay tại sân nhà mất có 30k thì tội gì ko dùng đúng ko Biểu tượng cảm xúc wink

Bạn đang dùng loại nào, giá thành và chất lượng ra sao, chia sẻ để có dịp tớ thử mua với nhé.


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp