Breaking News

Những thành phần chăm sóc da không nên kết hợp với nhau

Chúng ta thường có xu hướng là tự tạo hỗn hợp chăm sóc da và tự dùng tại nhà, Nhưng đa số mọi người thường ít khi lưu tâm đến những thành phần không nên kết hợp với nhau trong cùng một quy trình dưỡng da.



1. Vitamin C và Benzoyl Peroxide
Benzoyl Peroxide là chất dùng để trị mụn cho nên khi đang dùng Benzoyl Peroxide để điều trị mụn thì không nên dưỡng da bằng vitamin C. Vì vitamin C sẽ làm vô hiệu hóa tác dụng trị mụn, như vậy sẽ không có kết quả cho quá trình đều trị.

2. Axit Salicylic và axit Glycolic
Axit Salicylic có tác dụng điều trị mụn trứng cá cho da, còn axit glycolic giúp loại bỏ tế bào chết của da. Nếu dùng riêng 2 tinh chất này thì rất tuyệt vời trong việc chăm sóc da, nhưng nếu kết hợp chúng lại với nhau thì dẫn đến trình trạng da bị khô và bong tróc.

3. Retin – A và sản phẩm tẩy da chết
Retin – A là một trong những chất dùng đặc trị mụn chống lão hóa, giúp tái tạo, làm mới lại làn da. Nhược điểm Retin – Alà sẽ gây khô da nên khi kết hợp với các sản phẩm tẩy da khác sẽ làm cho da trở nên khô và ráp hơn.
Toner cũng có tác dụng giúp tái tạo bề mặt da, một số khác chứa witch hazel, hay còn gọi là chiết xuất cây phỉ để trị mụn, da sưng tấy. Nên khi đã dùng Retin – A thì không nên dùng Toner nữa chỉ chọn 1 trong 2 không da sẽ bị quá tải.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp