Breaking News

Kinh nghiệm đập trứng tham khảo cho TOUCHer phần 6

Dạo này Yu mới kiếm được bí quyết quay trứng mới, nên vội vàng chia sẻ ngay tới mọi người đây.

Cách này có vẻ rất mới lạ: thực hiện với nhiều quy tắc hơn, phân rõ kinh nghiệm dành cho mức level.  Và cách này dành riêng cho quay trứng R khóa, thú vị chưa?

Dành cho những acc level <30
- Khoảng level này có tỷ lệ quay trúng cao hơn khoảng level >30. Xác xuất ra giải 2 rất cao
- Các lv 19, 24, 29, 30 là 4 cấp có tỷ lệ quay trúng lớn hơn các level khác
- Mỗi lần mua 10 hoặc 20 trứng để quay
- Thời gian quay đề xuất: 6-7h

 Dành cho những acc level >=30
Có 2 cách :
- Cách 1: Mua càng nhiều trứng càng tốt, và tích chọn quay 20 trứng / 1 lần. Tâm tính thăng bằng 1 chút, không quá hy vọng. Cách này thật không có biện pháp tính toán tỷ lệ thành công
- Cách 2: Mua 2 hoặc 10 hoặc 7 trứng, lần lượt quay từng trứng 1, không quay ra đồ cũng không cần thử lại nhiều, hôm sau lại quay tiếp, mới online tỷ lệ quay trúng sẽ cao hơn.
Quay trong room hay ngoài mà nói không quan trọng, người chia sẻ cách quay này trong 2 tuần lễ mỗi ngày chỉ quay theo cách này mà quay ra được 5 quà giải 2.

Người chia sẻ cách quay này đã trúng, còn bạn thì sao!? Hãy thử vận may của mình với cách quay mới này xem, biết đâu TOUCH sẽ mỉm cười với bạn.

Chúc các bạn thành công!

>> Tham khảo nhiều cách quay khác nếu bạn vẫn quá đen với cách quay này tại đây


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp