Breaking News

[Phoenix Nirvana] - Thú cưỡi Phượng Hoàng Lửa hợp thành

Phoenix Nirvana hiện tại là một con thú cưỡi huyền thoại mà tính đến nay mới chỉ có vài con tính trên đầu ngón tay, do nguyên liệu hợp ra con thú này quá khan hiếm.
Lưu ý:
- Muốn xem ảnh lớn Click chuột trái vào hình
- Muốn tải ảnh về kích phải chuột vào ảnh, chọn "Lưu liên kết thành" hoặc "Save link as"
Hãy cùng lướt qua công thức của Phoenix Nirvana nhé

1 Phoenix Nirvana = 1 Magic Bloom + 1 Rickshaw + 1 Devil Guitar + 1 Cloud Fox + 1 Swing Violin

Tính đến nay (T12/2015) Cloud Fox vẫn chưa ra mắt mà chỉ có thể sở hữu được qua Event ngoài game do NPH TOUCH.VN tổ chức, do đó, dù có mong chờ đỏ mắt đi nữa tại thời điểm này muốn sở hữu nó quả thực là không có cách nào! Đó cũng là 1 trong 2 lý do lớn nhất trong việc con thú này trở thành "huyền thoại" hiện nay.

Lý do còn lại là bởi vì nó quá "hot" với một vẻ đẹp lộng lẫy hiếm có, Cloud Fox có cả màu hiếm và màu chọn và có thể tùy chọn với nhiều kiểu đứng Pose cùng nhân vật.







Có thể cưỡi chung với người khác nữa


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp