Breaking News

Cảm nhận mùa thu lá đỏ khi đến du lịch Nhật Bản

Mùa thu, khi du khách du lich nhat ban sẽ được tận tiết trời thu nhè nhẹ nắng và thoang thoảng đâu đây là mùi thơm của hoa cỏ dại. Nếu là người yêu thích du lich, thích khám phá, thích trải nghiệm thì du lịch mùa thu ở Nhật Bản hẳn là một gợi ý không thể bỏ qua cho du khách.
Trời bắt đầu sang thu cũng là lúc những sắc lá thu rực cả góc trời. Cây lá thay nhau đổi sắc trong tiết trời thu se lạnh cũng làm rộn rã, xao xuyến  lòng người. phóng tầm mắt ra xa, đền Đền Kiyomizu tại Kyoto như một lăng kính giúp bạn cảm nhận rõ hơn về sựu đổi thay đến bất ngờ của mùa thu Nhật Bản. Bất kỳ ai cũng thấy ngỡ ngàng khi thấy một đại dương lá đỏ chạy dài. Những cây hoa anh đào còn sót lại cũng vươn mình khoe sắc. Một biển màu rực rỡ của sự giao hòa giữa mùa xuân và mùa thu sẽ để lại những ấn tượng khó phai trong lòng bạn. – người ta gọi đó là mùa lá đỏ Nhật Bản

Qua Hanoke, bạn nhớ dừng chân tại hồ Ashi. Chỉ cần tưởng tượng khung cảnh của hồ cũng đủ làm cho mỗi người cảm thấy dễ chịu. Hồ Ashi là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự lãng mạn và nét hùng vĩ. Là một bức họa kỳ diệu của bờ hồ trong xanh dưới những rừng cây muôn ngàn sắc lá. Dường như vất kỳ một nét chấm phá nào của khu rừng cũng được in bóng trên mặt hồ Ashi trong xanh, phẳng lặng như tờ.
Phóng tầm mắt ra xa hơn bạn sẽ bất ngờ khi thấy ngọn núi Phú Sĩ sừng sững. Không sai khi nói hồ Ashi là một trong những nơi tuyệt nhất để bạn có thể ngắm nhìn ngọn núi Phú Sĩ – Biểu tượng của nước Nhật.
Trong tiết trời thu người Nhật vẫn thường ngồi dưới những cây phong lá đỏ để cùng uống trà, ngâm thơ, đàm đạo. Còn đối với du khách tham gia một buổi trình diễn Kimono cũng là một lựa chọn thú vị.  Bên cạnh đó, du khách cũng có thể thưởng thức những quả trứng đen được luộc chín tại suối nước nóng ở thung lũng Owakudani cũng là một phần trong hành trình thú vị ấy.

Đến Nhật Bản vào mùa thu để tận hưởng cái tiết trời dịu mát, cảm nhận sự thay đổi của sắc lá và tận hưởng cuộc sống thanh bình, thư thái của con người Nhật Bản hẳn là một gợi ý không thể bỏ qua cho du khách. Bên cạnh đó, đến với mảnh đất xinh đẹp này du khách còn được tìm hiểu vể văn hóa cũng như conngười Nhật trong một hành trình du ngoạn đầy cảm hứng.
Tham gia tour du lich hong kongdu lich singaporedu lich thai lan vào mùa Giáng sinh năm nay sẽ được hưỡng ưu đãi đặc biệt tại Star Travel International

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp