Breaking News

Vợ Hoài Linh nháo nhào, chạy tán loạn tìm "con gái út"

Vợ Sáu Bảnh đã nháo nhào, chạy tán loạn để đi tìm "con gái út" Miu Lê vì sợ cô bị bắt cóc.
Tập phát sóng thứ 11 của “Người bí ẩn” sẽ là lần tái ngộ của những nhân vật từng làm nên thành công của bộ phim hai đình đám một thời “Nhà có 5 nàng tiên”. Việt Hương, Hoai Linh sẽ gặp lại “con gái út” Miu Lê, đặc biệt có sự hỗ trợ của trai đẹp Isaac của nhóm 365.
Clip Việt Hương nháo nhào đi tìm "con gái út"
Để có phần chào đón hai thành viên của đội khách, vợ chồng Sáu Bảnh đã cùng xuất hiện trong trang phục áo bà ba. Đặc biệt là Việt Hương đã nháo nhào, chạy khắp sân khấu đi tìm “con gái út” khiến khán giả “phì cười”.

Việt Hương diễn như thiệt trong cảnh đi tìm "con gái út"
Trong trận "đối đầu" này, 2 đội chơi sẽ phải trải qua 5 vòng đấu để tìm ra: nghệ sỹ đàn tranh, nghệ sỹ thổi sáo, nghệ nhân múa lân, nghệ sỹ múa ba-lê và một siêu nhân đặc biệt. Bên cạnh đó, nhóm người bí ẩn tiếp tục mang đến những trận cười không thể chối từ cho khán giả.

Miu Lê và "chàng rể" của vợ chồng Sáu Bảnh
Trong hậu trường của tập 11, nghệ sỹ Việt Hương cũng tận tay trao phần quà mà cô đã hứa trước đó với siêu nhân nuốt kim Minh Nguyên.

Việt Hương trao quà cho nhóm người bí ẩn như đã hứa trước đó

Vợ chồng Sáu Bảnh - Trấn Thành chụp ảnh cùng nhóm người bí ẩn.
Tập 11 của chương trình "Người bí ẩn" được phát sóng vào 21h chủ nhật 8/6/2014 trên HTV7.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp