Breaking News

Trẻ hóa da xóa nếp nhăn bằng công nghệ THERMAGEN

Trong suốt tiến trình phát triển, con người chưa bao giờ thôi ước mơ và tìm kiếm những phương pháp để kéo dài tuổi thanh xuân. Ngày nay nhờ sự phát triển của khoa học, đặc biệt là công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn đã biến ước mơ đó của phụ nữ dần trở thành sự thật. Và Thermage 2015 Total Tip 3.0 ra đời với sứ mệnh làm đẹp,  nhiều tính năng ưu việt đã lấy lại tuổi thanh xuân an toàn, hiệu quả một cách dễ dàng chưa từng thấy.

Loại đầu tip Thermage mới này đã được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá là tiêu chuẩn “vàng” trong việc trẻ hóa da, xóa nhăn không xâm lấn, không cần phẫu thuật mang lại sự tin tưởng tuyệt đối của phụ nữ khắp thế giới về một phương thuốc có thể chống lại sự khắc nghiệt của thời gian.


Tác động của công nghệ Thermage trong việc xóa nhăn, trẻ hóa da, nâng cơ mặt.

Da mặt chia ra làm 3 lớp rõ rệt: phía trên cùng (nhìn thấy) là lớp biểu bì, kế đến là lớp giàu collagen (gọi là lớp bì) và dưới cùng là lớp mỡ dưới da, với dày đặc mạng sợi collagen. Khi collagen trong 3 lớp này bị phân hủy do ánh nắng, do di truyền, hay do quá trình lão hóa thông thường…da mặt sẽ chảy xệ và xuất hiện các nếp nhăn.

Thermage là công nghệ không xâm lấn tác động làm săn chắc và hồi phục collagen ở cả 3 lớp trên. Hiệu quả đạt được là do tác động của công nghệ “RF Điện dung” (CRF) độc đáo của Thermage đã làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất phần khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ dưới da, làm cho da tức thời săn chắc, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da. Sự co thắt ngay lập tức của các sợi collagen mang đến những thay đổi rõ rệt cho làn da ngay sau quá trình trị liệu. Chính bởi hiệu quả vượt trội nên trong suốt hơn 10 năm qua, trẻ hóa da, xóa nhăn bằng công nghệ Thermage đã trở thành một lựa chọn của những ngôi sao nổi tiếng Hollywood và phụ nữ trên toàn thế giới.

Đầu tip mới Thermage phiên bản 2014 cung cấp nhiệt sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF cao gấp 2 lần so với các đầu tip trước đây. Nhờ đó, lượng nhiệt phân phối tập trung và đồng nhất hơn, đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen và elastin, đem lại hiệu quả chăm sóc da chuyên sâu gấp đôi các thế hệ trước. 

Thermage 2014 Total Tip 3.0 chinh phục mọi nhà chuyên môn và hàng triệu khách hàng trên thế giới bởi ưu điểm là cung cấp lượng nhiệt tối đa nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không đau, không bỏng rát và thoải mái trong suốt tiến trình điều trị nhờ chế độ làm mát bằng Cryogen. Điều này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA. sự an toàn tuyệt đối, không cần gây mê, không tiêm chích, không nhiễm khuẩn, không mất thời gian nghỉ dưỡng vô ích.

Thermage hiệu quả trong các lĩnh vực làm đẹp như:

+ Làm căng da mặt (Face by Thermage): mà không cần phẫu thuật, làm săn chắc da, làm nhỏ nọng cằm, làm trẻ khuôn mặt chảy xệ. 

+ Trẻ hóa mí mắt (Eyes by Thermage): Làm săn mí mắt không phẫu thuật và nâng chân mày, trẻ hóa vùng quanh mắt, làm giảm nếp chân chim, giảm chùng da… 

+  Làm săn da bụng (Tummy by Thermage): làm mượt, căng và thon gọn da vùng bụng để trông trẻ và tự nhiên hơn. Hiệu quả: làm giảm chùng da, làm sáng da, làm phẳng và trị rạn da (đặc biệt là khi kết hợp với Laser Affirm), giảm chảy xệ da bụng…



+ Làm săn chắc các phần khác của cơ thể (Body by Thermage): như săn da ở đùi, đầu gối, cánh tay, nâng mông… 

Ngoài tác dụng riêng, Thermage còn tạo hiệu quả phối hợp rất tốt với các công nghệ thẩm mỹ khác như Laser Affirm , Sóng Siêu âm , Botox , Restylane , Điện chuyển Ion , phẫu thuật hút mỡ, phẫu thuật mắt…





Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp