Breaking News

Chia sẻ: Vợ Hoài Linh ăn diện gợi cảm đi xem ca nhạc

Vợ Sáu Bảnh(Hoai Linh) đã xuất hiện gợi cảm và xinh đẹp đi thưởng thức đêm liveshow “Dấu Ấn” của nữ ca sĩ Hồng Ngọc tối qua.
Việt Hương và Hồng Ngọc không chỉ là đồng nghiệp mà còn là bạn bè thân thiết của nhau ở Mỹ. Trong lần trở về nước để tham gia các dự án nghệ thuật của mình tại quê nhà, nữ danh hài đã đến cổ vũ và thưởng thức liveshow của Hồng Ngọc.



Việt Hương gợi cảm lấp ló vòng một
Ở lần xuất hiện này, Việt Hương gây bất ngờ khi lựa chọn bộ váy đen trẻ trung điểm nhấn là phần cổ áo khá gợi cảm. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Việt Hương ăn diện có phần gợi cảm và hở thế này.



Việt Hương - Hồng Ngọc "đọ dáng" trong hậu trường
Ngoài Việt Hương đến xem liveshow của Hồng Ngọc còn các các khách mời như: Cẩm Vân, vợ chồng Phan Đinh Tùng, diễn viên Thanh Trúc, người mẫu Lan Phương…

Việt Hương ngồi cạnh mẹ Hồng Ngọc và Hàn Thái Tú



Chồng Hồng Ngọc và con trai

Cẩm Vân và con gái

Vợ chồng Phan Đinh Tùng

Tùng Leo

người mẫu Lan Phương

Thanh Trúc và Khang Việt.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp