Breaking News

Cách chăm sóc da cho phụ nữ sử dụng máy tính nhiều

Việc sử dụng máy tính thường xuyên sẽ làm cho da của bạn mất nước và khô đi. Cùng xem các bí quyết bảo vệ làn da khi bạn sử dụng máy tính quá nhiều.
1 Luôn mang theo kem dưỡng và nước xịt khoáng 
Khi ngồi máy tính quá nhiều, bức xạ từ máy tính dẫn đến sự mất nước ở da mặt. Vì vậy bạn hãy thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm hoặc phun nước xịt khoáng để cân bằng độ ẩm cho da giúp da bạn mịn màng hơn.

2 Rửa mặt sau khi sử dụng máy tính 
Hấp thu tĩnh điện từ máy tính khiến da mặt của bạn dễ bị bắt bụi, lâu dần hình thành các loại mụn trên làn da. Sau khi ngừng làm việc trên máy tính, bạn nên rửa mặt với nước ấm và sữa rửa mặt để tẩy sạch bụi bẩn trên làn da của bạn.

3 Dùng kem dưỡng buổi tối
Đêm là thời điểm tốt nhất để làm đẹp và tái tạo làn da, loại bỏ những nhân tố gây hại bởi sự xâm nhập của bức xạ máy tính. Việc dùng kem dưỡng chống nhăn da, ngăn lão hóa sớm và mang lại cho da vẻ đẹp tự nhiên khi bắt đầu ngày mới.

4 Mặt nạ mắt 1 lần/ngày
Vùng da mắt là phần dễ bị tổn thương nhất của khuôn mặt do làm việc nhiều trên máy tính và chịu ảnh hưởng của bức xạ cũng như mệt mỏi khi phải nhìn máy tính quá nhiều. Trước khi ngủ 20 phút, bạn hãy đắp mặt nạ cho mắt bằng cách dùng kem dưỡng riêng cho mắt hoặc dưa chuột, trà túi lọc. Những loại mặt nạ này sẽ giúp đôi mắt của bạn cảm thấy thoải mái nhất.
5 Tẩy tế bào chết thường xuyên
Mỗi sáng sau khi thức dậy bề mặt da còn đọng lại nhiều bã nhờn và tế bào chết, những tế bào này sẽ lưu lại trên bề mặt và gây tắc lỗ chân lông, làm da trở nên thô ráp. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp