Breaking News

Nền khoa học mới về da đến từ O HUI

Nền khoa học mới về da đến từ O HUI

Yếu tố bên ngoài cung cấp cho da là hữu hạn nhưng sức sống do làn da tạo ra là vô hạn. Sản phẩm O HUI Skin Science+ làm tăng thêm sức mạnh, duy trì và bảo vệ da, giúp làn da có thể phát huy được toàn bộ chức năng vốn có của nó.
df
Với O HUI, lần đầu tiên, những công nghệ tiên tiến đã cho ra đời những phát kiến mới về làn da, tại Viện khoa học nghiên cứu và phát triển về da của tập đoàn LG, Hàn Quốc.
Nếu chỉ đơn thuần là hỗ trợ cho các chức năng của da và cung cấp những chất cần thiết cho da thì chưa hẳn thỏa lòng các nhà khoa học tâm huyết này.
Không chỉ ngừng lại ở việc nghiên cứu vai trò và chức năng của từng thành phần cấu tạo nên làn da, OHUI còn tiếp cận một cách thực tế và căn bản hơn với việc nghiên cứu sự trao đổi giữa các tế bào và một trong những cơ chế vận hành giúp điều chỉnh các vấn đề về da từ bên trong - cơ chế Skin Dam.
Skin Đam - cơ chế vận hành “Đập nước của da” với tính năng giữ ẩm và điều chỉnh độ ẩm cho làn da đối với những tác động bên ngoài như thời tiết, ô nhiễm hay tác động bên trong như lão hóa, stress. Công nghệ mới của OHUI đã phát hiện cơ chế này và tác động trực tiếp lên "Đập nước của da" để lấy lại sự cân bằng cho làn da
Các dòng sản phẩm mới của O HUI
Các dòng sản phẩm được phân loại bằng một hệ thống chuyên môn theo từng vấn đề da, độ tuổi của da và loại da, xuất hiện nhiều dòng sản phẩm đa dạng, từ những dòng cơ bản Prevention - Chống lão hóa, White Perfection - Làm trắng cho đến những dòng đặc biệt Recovery - Đặc trị lão hóa...
sf
Skin Science Age Recovery cream - Kem đặc trị lão hóa: Giúp trả lại làn da trẻ trung, ẩm mịn và tràn đầy sinh khí bằng việc ứng dụng những kỹ thuật tối tân nhất để phát huy cả 2 hiệu năng trên da: bổ sung ẩm vượt trội và chăm sóc làn da lão hóa với các thành phần tiên tiến như:
- Hydrazip: tăng cường Skin Dam - đập nước của da, giúp điều chỉnh độ ẩm trong da và duy trì tình trạng ẩm mịn tối thiểu của làn da.
- Bio-Medicure và Photosomes: Chăm sóc sự thay đổi của làn da do lão hóa tự nhiên và lão hóa do tia tử ngoại, tăng cường khả năng sản sinh các thành phần mới trong da, giúp duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh và điều chỉnh khả năng tự phục hồi nhanh chóng của làn da về tuổi 20.
Cho đến nay, thời gian vẫn đang điều khiển làn da, nhưng từ bây giờ, với O HUI Skin Science+, làn da sẽ thống trị thời gian.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp