Breaking News

Dây chuyền mặt chữ

Bạn đang ấp ủ dự định sẽ tặng một món quà ý nghĩa, bất ngờ cho người bạn yêu thương?
Vậy bạn đã lựa chọn được món quà nào phù hợp và ý nghĩa nhất chưa? Hãy để Mua hàng VIP gợi ý cho bạn nhé! Với một dây chuyền mặt bạc chữ thời trang này, chắc chắn người ấy sẽ vô cùng thích thú và hạnh phúc!

Với mức giá ưu đãi nhất chó thể: Chỉ với 250.000Đ thay vì 400.000Đ, bạn sẽ có ngay một Dây chuyền mặt bạc chữ thời trang ấn tượng này cho mình hay làm quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu của mình!


Thông tin:
Dây chuyền mặt bạc chữ thời trang (Dây chuyền dài 35-38cm; chiều cao mặt: 1,0 - 1,5cm; chiều dài mặt: 4 cm )
- Nguồn gốc: Việt Nam
- Chất liệu: Bạc ta.
Từ lâu, các loại trang sức từ bạc vẫn luôn được ưa chuộng bởi tính thông dụng của nó! Không hề kén tuổi, bạc vẫn tôn lên nét đẹp quý phái cho người sử dụng!

Cũng từ chất liệu bạc ấy, những chiếc Dây chuyền được cách tân lạ mắt, ấn tượng với mặt chữ thời trang khiến “mê mẩn” bao lớp trẻ thời đại!\


Sản phẩm được làm từ chất liệu bạc ta 100% với độ sáng bóng bền, đảm bảo tuổi bạc từ 92,2% trở lên. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn thoải mái, tự tin sử dụng không lo sản phẩm bị xước hay bị đen đi.


Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã mặt chữ thời trang, cho bạn thỏa sức lựa chọn một Dây chuyền phù hợp theo sở thích, cá tính của mình. Mặt chữ cao 1 – 1,5cm, chiều dài 4cm, Dây chuyền dài 35cm, và đặc biệt không hạn chế ký tự.  


Bạn cũng có thể tự đặt theo sở thích chữ thời trang, đó có thể là ngày kỷ niệm, tên bạn, tên người ấy, nick Yahoo…. Bằng cách đó, Dây chuyền bạn đeo sẽ giúp bạn thể hiện và nói lên tính cách,
phong thái của chính bản thân mình
.

Không chỉ là đồ trang sức thông dụng, đẹp và không bao giờ bị lỗi mốt, Dây chuyền bạc mặt chữ thời trang còn có tác dụng tránh gió cho bạn. Đặc biệt, với sản phẩm này bạn cũng rất dễ làm sạch bằng kem đánh răng hoặc các bạn có thể đem đến cửa hàng để làm trắng trở lại.

Với Dây chuyền bạc mặt chữ thời trang này, bạn cũng sẽ rất dễ mix đồ cho nhiều phong cách và cá tính riêng của mình! Sản phẩm cũng được cho là món quà tặng độc đáo để bạn dành tặng cho người yêu, bạn bè hay những người thân. 

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay Click Mua sở hữu ngày một Dây chuyền bạc mặt chữ thời trang ấn tượng này và hưởng mức giá tốt nhất bạn nhé!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp