Breaking News

Bộ đôi Máy nghe nhạc Walkman tại VN

Bộ đôi Máy nghe nhạc Walkman tại VN

W260 là dòng Máy nghe nhạc Walkman chịu nước thế hệ thứ hai với thiết kế nhỏ gọn, trong khi E460 mang kiểu dáng trẻ trung với nhiều màu sắc.
Walkman W260 là dòng máy nghe nhạc chịu nước thế hệ thứ hai của Sony.
Walkman W260 là dòng Máy nghe nhạc chịu nước thế hệ thứ hai của Sony.
Sau khi làm mới dòng máy Walkman B series, Sony tiếp tục đưa về Việt Nam những dòng sản phẩm Walkman mới nhất vừa được hãng trình làng ở thị trường thế giới. Bộ đôi sản phẩm nghe nhạc mới của hãng lần này là các dòng máy Walkman W260 series và E460 series.
Trong đó NWZ-W260 series là dòng Máy nghe nhạc Walkman không dây chống chịu nước tiếp nối người tiền nhiệm W250 series. Tuy nhiên, máy có thiết kế gọn và nhẹ hơn khoảng 25% so với phiên bản trước. Ngoài khả năng trình diễn âm thanh tốt, Sony cũng trang bị cho sản phẩm của mình tính năng sạc nhanh cho phép nghe nhạc thêm 60 phút sau mỗi lần sạc chỉ 3 phút.
Tại Việt Nam, W260 series được bán ra thị trường với model NWZ-W262 2GB với mức giá 1,99 triệu đồng, dành cho cả màu đen và trắng.
NWZ-E460 với thiết kế trẻ trung và nhiều màu sắc.
NWZ-E460 với thiết kế trẻ trung và nhiều màu sắc.
Trong khi đó, NWZ-E460 là dòng Máy nghe nhạc với kiểu dáng lớn hơn, mang phong cách thời trang và có nhiều màu sắc khác nhau từ xanh, hồng, xanh dương, hồng, đỏ cho tới vàng và đen. Máy được trang bị màn hình LCD QVGA 2 inch cho phép thưởng thức video và hình ảnh tốt.
Một điểm đáng chú ý, NWZ-E460 sẽ đi kèm với tai nghe EX thế hệ mới được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền của Sony như Clear Stereo, Clear Bass và Digital Sound Enhancement Engine sẽ tái tạo lại âm thanh có độ sâu và chắc của âm thanh nén kỹ thuật số. Ngoài ra, E460 còn được trang bị tính năng nghe nhạc SenseMe và chức năng Karaoke tích hợp.
Mức giá mà Sony Việt Nam dành cho dòng Máy nghe nhạc E460 của mình là 1,99 triệu đồng cho phiên bản NWZ-E463 với dung lượng 4GB và 2,49 triệu đồng model NWZ-E464 dung lượng 8GB.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp