Breaking News

iPod Touch lạ có nút Home cảm ứng và bộ nhớ 128 GB

iPod Touch lạ có nút Home cảm ứng và bộ nhớ 128 GB

2 trang web công nghệ Crunchgear, MacRumors cùng nhận được nhiều ảnh và thông tin về mẫu thử của Apple với bộ nhớ dung lượng gấp đôi hiện tại và không sử dụng nút bấm cứng trước mặt.
iPod Touch thế hệ 4 có bộ nhớ dung lượng tối đa là 64 GB, trong khi sản phẩm mới lên đến 128 GB. Ngoài ra, đây là máy đầu tiên có nút Home cảm ứng thay vì phím bấm cứng vốn tồn tại trên các thiết di động của Apple trong suốt 4 năm qua.
iPod Touch trong ảnh mang tên mã DVT-1, có vỏ mặt sau bằng kim loại và chạy hệ điều hành iOS 4.2.1.
Mẫu iPod Touch lạ.
Dựa vào thông tin mới về iPod Touch, các chuyên gia suy đoán, iPhone 5 cũng sẽ được nâng dung lượng bộ nhớ lên 64 GB (hiện cao nhất là 32 GB) cùng nút Home cảm ứng.
Trước đó website Apple.pro của Đài Loan chia sẻ bức ảnh bộ khung của Máy nghe nhạc tí hon iPod Nano thế hệ mới. Sản phẩm có kích cỡ tương đương với model cũ nhưng được tích hợp thêm camera để chụp ảnh và quay video.
Bộ khung của iPod Nano thế hệ mới.
Nếu đúng theo lịch trình, Apple sẽ cho ra mắt một loạt phiên bản Máy nghe nhạc mới bao gồm iPod Shuffle, iPod Nano, iPod Touch vào tháng 9 tới.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp