Breaking News

Samsung sẽ ra Máy nghe nhạc Galaxy mới tại CES

Samsung sẽ ra Máy nghe nhạc Galaxy mới tại CES

Máy nghe nhạc mới của Samsung sẽ có thiết kế giống với di động Galaxy S I9000 của hãng với màn hình 4 inch, chip 1GHz và chạy Android 2.2.

Mẫu máy nghe nhạc Galaxy Player YP-GB1 mới của Samsung có thiết rất giống với mẫu di động Android Galaxy S I9000 của hãng. Ảnh: Samsunghub.
Mẫu Máy nghe nhạc Galaxy Player YP-GB1 mới của Samsung có thiết rất giống với mẫu di động Android Galaxy S I9000 của hãng. Ảnh: Samsunghub.
Samsung Hub cho biết, Samsung vừa chính thức xác nhận họ sẽ mang tới triển lãm CES 2011 một mẫu Máy nghe nhạc mới có tên Galaxy Player (tên mã YP-GB1), được thiết kế khá giống với dòng điện thoại Android cao cấp nhất của hãng hiện nay, Galaxy S I9000.
Hai sản phẩm có thiết kế rất giống nhau từ kiểu dáng, cho tới các trang bị phần cứng như màn hình cảm ứng 4 inch, chip xử lý tốc độ 1GHz cho tới hệ thống phần mềm sử dụng nền tảng Android Froyo 2.2. Khác biệt duy nhất là việc YP-GB1 sẽ không được trang bị các tính năng điện thoại giống như người anh em I9000.
YP-GB1 sở hữu màn hình cảm ứng 4 inch, chip 1GHz, chạy Android 2.2 nhưng không có tính năng điện thoại. Ảnh: Samsunghub.
YP-GB1 sở hữu màn hình cảm ứng 4 inch, chip 1GHz, chạy Android 2.2 nhưng không có tính năng điện thoại. Ảnh: Samsunghub.
Máy nghe nhạc Galaxy Player mới của Samsung kiểu dáng mỏng 9,9 mm. Ngoài chip 1GHz và Android 2.2, máy còn được trang bị màn hình Super Clear LCD 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, T-DMB, công nghệ tăng cường âm thanh SoundAlive cùng kết nối Wi-Fi và Bluetooth 3.0. Mặt sau có camera 3.2 Megapixel đi kèm với camera phụ VGA ở trước dành riêng cho tính năng đàm thoại hình ảnh.
Samsung YB-GB1 cũng có GPS, khả năng quay video HD, khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng, kho ứng dụng Android Market và Samsung Apps đi kèm với pin dung lượng 1.200 mAh cùng ba phiên bản bộ nhớ trong 8GB, 16GB hoặc 32GB.
Theo Samsung Hub, thời điểm có mặt trên thị trường cũng như giá bán chính thức của mẫu Galaxy Player YB-GB1 vẫn chưa được Samsung tiết lộ. Trước đó, hãng này cũng đã phát hành một mẫu Máy nghe nhạc dòng Galaxy ra thị trường, cũng chạy hệ điều hành Android và có thiết kế khá giống với di động Galaxy S. Tuy nhiên, mẫu Galaxy Player YP-50 ra mắt trước chỉ có màn hình 3,2 inch.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp