Breaking News

Cho em nhớ anh thêm một lần nữa nhé!

Thời gian không làm vơi đi mà cứ làm nỗi nhớ thêm dài và thêm rộng.Nhưng em chỉ muốn nhớ anh thêm một lần này nữa thôi.

” Say you wil behome for dinner, or say you will be working late”

Khi bài hát kết thúc,có 1 người cứ mãi ngẩn ngơ với những giai điệu buồn.Và có một cuộc tình cũng như thế, đã kết thúc,chỉ còn lại một người cứ không thôi những hoài niệm,mãi tiếc thương đến nao lòng về những điều không tròn vẹn.Những ngày đi học rồi những ngày đi làm, em luôn nghĩ về những kí ức,và nước mắt không chịu ngừng rơi. 


Tự trách mình đã buông tay quá sớm, và không thôi những dằn vặt. Rồi ngày anh nói anh muốn bên người khác,trái tim em như vỡ vụn, trời đất quay cuồng,chẳng thể tỉnh táo và mỗi hơi thở dường như khó khắn thêm biết bao.Và nước mắt lại cứ không ngừng tuôn rơi,khô khốc và đắng ngắt. 

Em biết rằng sẽ chẳng bao giờ mình còn là của nhau nữa,và anh sẽ không còn quay lại nữa.Anh đâu biết em nói buông tay chỉ là để muốn anh níu em lại, nhưng không, anh ra đi và sẽ chẳng bao giờ quay trở lại. Chỉ còn mình em trong miền thương nhớ ấy, với những thương yêu và kỉ niệm đã trở nên xa vời,và những hoang hoải không tên.

Em không trách anh đâu, vì có thể chúng ta đã không phải là lựa chọn đúng của nhau ngay từ đầu,em chỉ trách bản thân mình sao mãi vẫn chưa quên? Quá khứ nào rồi cũng phai nhạt đúng không anh? Nhưng mấy năm qua nỗi nhớ anh trong em cứ mỗi ngày một lớn, và rồi em nhận thấy rằng mình chẳng thể cứ mãi thế này,đâu thể cứ mãi chờ một người chẳng còn nhớ đến mình. Em sẽ quên anh,vì em biết ở đâu đó có ai đó đang chờ em,nhưng cho em nhớ anh thêm một lần này nữa thôi,anh nhé!

Bài viêt kỳ trước: Tình yêu trà đá.


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp