Breaking News

Sự thật về uốn mi Colagen

Để sở hữu hàng mi cong rợp bóng là ước muốn của hầu hết các bạn gái, nhưng không phải ai cũng có được hàng mi như ý muốn. Nên rất nhiều các bạn gái đã đến các thẩm mỹ viện để nối mi, uốn mi, giúp hàng mi dày và cong vút hơn.
Nói về uốn mi, nối mi thì hiện nay trong giới làm đẹp có rất nhiều khái niệm nào là: uốn, nối mi hàn quốc, công nghệ 3D, 6D và hiện nay lại xuất hiện công nghệ uốn mi mới, công nghệ uốn mi colagen.
Thật ra công nghệ uốn mi colagen khác gì so với các công nghệ khác chắc hẳn sẽ là những thắc mắc của rất nhiều bạn.
- Công nghệ làm đẹp nối mi uốn mi có nguồn gốc từ 1 đạo diễn người anh, và Hàn quốc là nơi phát triển mạnh mẽ nhất được nhiều nước áp dụng. Công nghệ nối mi Hàn Quốc và nối mi 3D-6D là một. 
- Còn công nghệ nối mi Colagen thật ra là sử dụng công nghệ nối mi 3D-6D nhưng có thêm sự kết hợp Colagen để đồng thời nuôi dưỡng lại mi, tránh trình trạng hư tổn và rụng mi.
- Điểm khác biệt là:
+ nối mi colagen mi sẽ cong tròn và quặp hơn.
+ Sạch mi sun cháy vàng hỏng, mà thay vào đó là các sợi mi đen bóng, cong đều,mướt sợi!.


Vừa rồi là giới thiệu về uốn mi Colagen, đừng quên xem thêm các thông tin về cách chăm sóc sắc đẹp, cũng như những câu chuyện cảm động về cuộc sống, tình yêu nữa các bạn nhé.!



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp