Breaking News

Dụng cụ làm đẹp kỳ quái của người Nhật

Người Nhật nổi danh với khả năng sáng tạo không ai bằng, các dụng cụ làm đẹp của họ thường rất độc đáo.

1. Dụng cụ làm miệng săn chắc hơn

Dụng cụ này được làm từ nhựa, có cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt 2 đầu của nó vào hai bên khoé miệng, giữ nguyên trong 2-3 phút và làm như vậy đều đặn mỗi ngày. Miệng bạn sẽ săn chắc và định hình được dáng của khuôn miệng. Cách làm này được quảng cáo là hiệu quả hơn nhai kẹo cao su - cũng là một cách để làm chắc cơ miệng.


2. Dụng cụ là phẳng nếp nhăn OMNI

Dụng cụ là phẳng nếp nhăn cũng là một phát minh độc đáo của người Nhật. Dụng cụ này có thể tỏa nhiệt với 3 nấc nhiệt. Mỗi lần đặt vào nơi cần là nếp nhăn, bạn giữ trong 10 đến 20 giây. Không rõ nhiệt độ cao có thể làm ảnh hưởng đến da không nhưng nhiều người từng sử dụng than phiền rằng chúng khá nóng.


3. Dụng cụ mát xa nở ngực

Muốn ngực săn chắc, quyến rũ hoặc nở nang thì công đoạn mát xa là không thể thiếu. Một hãng dụng cụ làm đẹp đã cung cấp một loại công cụ có hình dáng giống như bàn tay làm bằng nhựa dẻo.


Theo nhà sản xuất thì dụng cụ này giúp chị em mát xa nở ngực ở những vị trí mà họ không với tới được. Không rõ hiệu quả của dụng cụ này tới đâu nhưng hình dáng của nó thì lại rất kỳ quái và hài hước.

4. Mặt nạ xông hơi chống lão hoá cho da mặt

Thị trường mỹ phẩm châu Á có tới hàng ngàn loại mặt nạ. Tuy nhiên một trong số những mặt nạ xông hơi chống lão hoá cho da mặt.


Loại mặt nạ này gồm 5 lớp, bao gồm hợp chất polyurethane, nylon, cao su và polyester. Nó quá dày tới mức khiến bạn phải đổ mồ hôi khi đeo. Việc đổ mồ hôi được cho là rất tốt cho da mặt. Ngoài ra nó ôm chặt lấy mặt và nâng đỡ cơ mặt. Bạn có thể đeo nó khi ăn, ngủ, làm việc nhà.

5. Máy làm đẹp nhũ hoa

Loại máy cải tạo nhũ hoa gồm một dụng cụ như máy hút sữa và có phễu phù hợp với từng kích thước khác nhau. Chúng được quảng cáo giúp cải thiện tình trạng nhũ hoa thâm đen và sần sùi.


6. Máy hút nhăn chân không

Đúng như tên gọi, loại máy này hoạt động trên nguyên tắc lực hút chân không. Nó có kích thước nhỏ xinh và áp được lên các nếp nhăn trên mặt.


Khi đặt lên nếp nhăn và ấn nút, lực hút chân không sẽ làm rãnh nhăn căng đầy và biến mất.

7. Máy bào mặt nạ 

Bạn thích đắp mặt nạ trái cây mà ngại sử dụng nhiều dụng cụ lích kích, chiếc máy làm mặt nạ tại chỗ này là dành cho bạn. Chiếc máy có một lưỡi dao bén để bào, xắt nhỏ mặt nạ. Ngoài ra nó còn có 1 cái gương để bạn soi xem mình đắp được kín mặt chưa.


Đừng quên xem thêm các thông tin về cách làm đẹp khác của Blog nữa các bạn nhé!.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp