Breaking News

Những ai phù hợp với phun thêu chân mày?

Không phải ai trong chúng ta cũng sở hữu được hàng lông mày đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Một số chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày nhạt nhòa khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Chính vì vậy mà nhiều quý cô khi trang điểm đã tốn không ít công sức tỉa tót và tô vẽ cho hàng lông mày thêm hoàn hảo. Tuy nhiên, với những phương pháp thẩm mỹ đa dạng như hiện nay, đây dường như không còn là nỗi lo với phái đẹp. Với những hình thức phun xăm hay thêu lông mày, các quý cô sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày ưng ý.

Những Ai phù hợp với phun xăm lông mày?

+ Lông mày ngắn

+ Lông mày thưa

+ Lông mày không đều

Phun xăm lông mày với các màu chủ đạo

Phun thêu chân mày đẹp chỉ cần thực hiện khoảng 30 phút tại phun xăm thẩm mỹ đảm bảo không bị đau, không bị xưng, không cần sử dụng thuốc gây tê. Cùng với 6 tông màu nâu tự nhiên phù hợp với những khách hàng có đầu lông lợt, mỏng, thưa; những khách hàng mới treo chân mày hoặc bị mất phần lông đuôi.

Nâu Đen (phù hợp với tóc đen, da nâu, tông màu đậm)

Nâu Xám (phù hợp với tóc thưa, mỏng, tông màu lợt)

Nâu Đậm (phù hợp với tóc nhuộm, da nâu, tông màu đậm)

Nâu lợt (phù hợp với tóc nhộm, da trắng, tông màu lợt)

Nâu cafê sữa (phù hợp với tóc nhuộm, da nâu, tông màu lợt)

+ Nâu Đỏ (phù hợp với tóc nhộm, tất cả các loại da)

+ Nâu Rêu (phù hợp với tóc nhộm, da trắng, nâu…)

Xem thêm các kỹ thuật phun thêu mới nhất của Blog tại đây nhé.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp