Breaking News

Các hình thức phun xăm lông mày

Không phải ai trong chúng ta cũng sở hữu được hàng lông mày đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Một số chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày nhạt nhòa khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Chính vì vậy mà nhiều quý cô khi trang điểm đã tốn không ít công sức tỉa tót và tô vẽ cho hàng lông mày thêm hoàn hảo. Tuy nhiên, với những phương pháp thẩm mỹ đa dạng như hiện nay, đây dường như không còn là nỗi lo với phái đẹp. Với những hình thức phun xăm hay thêu lông mày, các quý cô sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày ưng ý.

1. Tìm hiểu các hình thức phun xăm lông mày?

Phun xăm lông mày là một hình thức làm đẹp cho lông mày, sử dụng một lượng chất tạo màu để đưa vào dưới da nhằm tạo hình cho lông mày theo ý muốn. Hiện nay, phun xăm lông mày thẩm mỹ đã tiến bộ hơn so với các hình thức cũ trước đây. Các phương pháp này chỉ tác động tới lớp thượng bì chứ không ăn sâu vào hạ bì như các cách làm cũ.

Phun xăm lông mày bao gồm một số loại chủ yếu là xăm lông mày, thêu lông mày và vẽ tượng hình. Phun xăm lông mày có thể có tác dụng trong khoảng 3 – 5 năm nên việc xóa đi không hề đơn giản. Tuy phương pháp làm đẹp này chỉ tác động ngoài da, nhưng nếu làm ở những nơi không đảm bảo, nhân viên tay nghề kém hoặc không biết cách vệ sinh sạch sẽ, chúng ta có thể gặp phải những hậu quả khôn lường với cách phun xăm lông mày đẹp cho phụ nữ

Kỹ thuật phun xăm chân mày mới nhất
Trong tất cả các kĩ thuật phun xăm lông mày đang thịnh hành thì phun xăm lông mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp mang lai hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Khắc phục nhược điểm của các cách phun xăm lông mày cũ, kĩ thuật này sử dụng máy phun thêu hiện đại có gắn mũi kim siêu nhỏ và mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược nên rất an toàn với sức khỏe. Với những đường nét tinh vi theo dạng sợi lông mày xuôi về phía cuối đuôi mắt tạo đường lông mày sắc nét, màu sắc đẹp tự nhiên. 

Vượt lên trên các cách phun lông mày cũ, kĩ thuật phun xăm lông mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc không chỉ làm lông mày có màu đậm hơn mà còn tạo nên những sợi lông mày mỏng, mịn sống động trên đôi chân mày, đem đến cho bạn một cặp chân mày đẹp và phù hợp với khuôn mặt.

Hiện nay kỹ thuật phun thêu chân mày tán bột đang được rất nhiều người yêu thích vì màu sắc không quá đậm nhìn rất tự nhiên.

Xem thêm cách chăm sóc chân mày tán bột sau khi phun và các hướng dẫn làm đẹp khác của Blog nữa nhé.!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp