Breaking News

Điều khiển đầu karaoke bằng smartphone

Dòng sản phẩm karaoke Viettronics tích hợp công nghệ Bluetooth cho phép người dùng điều khiển trực tiếp từ smartphone Android qua ứng dụng Blue Control mà không cần phải dùng remote.
Nằm trong phân khúc cao cấp, sản phẩm karaoke Viettronics iK-1404 được thiết kế và chế tác với mặt máy làm từ hợp kim nhôm có màu sắc sang trọng, đơn giản nhưng tinh tế. Sản phẩm có giá bán 5,85 triệu đồng.
anhsoonline
Sản phẩm karaoke Viettronics iK-1404 của Công ty Viettronics Thủ Đức.
Theo đại diệnViettronics Thủ Đức - đơn vị sản xuất thiết bị iK-1404, tính năng nổi bật của sản phẩm là việc điều khiển từ xa bằng smartphone qua ứng dụng Blue Control, mang lại trải nghiệm mới lạ trong hoạt động giải trí của người dùng.
Không giống như một số sản phẩm khác đòi hỏi thiết bị chuyên dụng đi kèm và hạn chế kết nối, ứng dụng điều khiển Blue Control có thể được cài đặt và hoạt động trên hầu hết các smartphone chạy Android hiện nay. Người dùng điện thoại thông minh truy cập vào Google Play để tải ứng dụng Blue Control.
1.jpg
Vào Google Play để tải ứng dụng Blue Control đểđiều khiển đầu Viettronics iK-1404.
Sau khi cài đặt ứng dụng trên điện thoại, người dùng chỉ cần bật Bluetooth là có thể kết nối và điều khiển đầu Viettronics iK-1404. Hiện tại dòng sản phẩm iK có thể hỗ trợ trên 10 thiết bị kết nối điều khiển cùng lúc.
Do sử dụng sóng Bluetooth nên việc điều khiển đầu karaoke bằng smartphone không bị giới hạn bởi góc chết như remote dùng tia hồng ngoại. Thao tác điều khiển đơn giản hơn chỉ với hai lần chạm đã lưu được bài hát lên đầu karaoke.
Điểm nhấn khác biệt của ứng dụng Blue Control là việc hỗ trợ list nhạc của tất cả các model và nhãn hiệu có mặt trên thị trường hiện nay và khả năng sử dụng offline giúp người dùng tìm kiếm bài hát ở bất kỳ nơi đâu. Theo thông tin từ nhà sản xuất, việc hỗ trợ nhiều list nhạc là bước mở đường cho việc điều khiển các dau karaoke của các thương hiệu khác thông qua một thiết bị thông minh trung gian.
anhsoonline
Ngoài ra Viettronics iK-1404 còn được tích hợp đầu thu truyền hình kỹ thuật số của An Viên, hỗ trợ bắt sóng truyền hình bình thường, điều khiển qua thiết bị di động với bàn phím riêng biệt.



Cùng nghe lại những bản nhac xuan, mua ngay dau karaoke làm ca sỉ ngay lập tức!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp