Breaking News

Cách uốn mi cong đẹp chỉ với 3 phút tại nhà

Bạn là người bận rộn nhưng vẫn muốn mình thật chỉn chu và xinh đẹp mỗi khi ra ngoài, nhưng để trang điểm cho thật đẹp thì cũng khá mất thời gian nhất là trang điểm cho đôi mắt đẹp với hàng mi cong vút. Qua bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn cách uốn mi cong chỉ với 3 phút, 3 phút với hàng mi cong đẹp thì tuyệt quá phải không.
Một hàng mi cong sẽ giúp cho đôi mắt của mỗi phụ nữ rộng hơn, sáng hơn. Vì thế, mỗi khi trang điểm, chị em đừng bỏ qua khâu đơn giản này nhé. Lưu ý khi uốn mi bạn nên sử dụng các dụng cụ uốn bằng kim loại và hãy nhớ thay thế các tấm lót trên thiết bị uốn mi mỗi 2 tháng/ lần để đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm mi sạch sẽ nhất, loại trừ các vi khuẩn xâm nhập vào mắt khi uốn mi.

Những thứ bạn cần để uốn mi trong thời gian 3 phút:

- Dụng cụ uốn mi

- Miếng lót trên thiết bị uốn mi

- Máy sấy tóc

Các bước làm như sau:

-Làm sạch hết macara trên lông mi của bạn vì đây là cách uốn mi tự nhiên không dùng đến macara. Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng kem tẩy trang mắt để loại bỏ những mascara cũ trước khi uốn mi

Không bao giờ uốn cong lông mi sau khi bạn đã áp dụng chải mascara. Vì khi áp dụng uốn cong lông mi sau khi mascara khô, lông mi có thể dính trên dụng cụ uốn mi. 

Hãy bật máy sấy tóc ở nhiệt độ thấp và để thiết bị uốn mi để trên lửa nhỏ không quá 5 giây. Sau đó tắt máy sấy tóc đi và để nguội dụng cụ uốn mi trong vài giây.
Mở dụng cụ uốn mi, kẹp gần gốc của lông mi. Giữ dụng cụ uốn mi trên lông mi ở tư thế này trong 10-30 giây.

Lặp lại quá trình uốn cong lông mi này vào lông mi ở mắt còn lại.

Lời khuyên:

- Nhiều người cho rằng những dụng cụ kim loại này áp dụng vào gần mắt sẽ làm tổn thương mắt của họ. Nhưng nếu sử dụng đúng cách dụng cụ uốn lông mi sẽ không làm tổn thương mắt mà ngược lại chúng giúp làm đẹp mi của bạn ấn tượng hơn. 

- Dụng cụ uốn lông mi làm việc tốt hơn khi chúng có hơi nóng. Bạn có thể làm nóng dụng cụ uốn mi lên bằng cách sử dụng một máy sấy tóc.

- Tốt nhất là bạn nên thay đổi các miếng đệm trên dụng cụ uốn lông mi mỗi 2 tháng/ lần ngay cả khi miếng đệm này vẫn thực hành tốt và nhìn không quá cũ để tránh gây nhiễm trùng cho mắt.

Vừa rồi là hướng dẫn cách uốn mi cong tại nhà chỉ với 3 phút, chúc bạn có bạn có được hàng mi cong như ý nhé. Xem thêm thông tin về chăm sóc mi sau khi nối và uốn của Blog nữa nhé.



Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp