Breaking News

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 15/10/2014

Hôm nay, Mặt Trời và sao Hỏa hợp thành góc 60 độ tạo ra năng lượng hữu ích giúp bạn thực hiện được những sáng kiến của mình. Đây là những sáng kiến đòi hỏi bạn cần có nhiều nỗ lực và sẵn sàng chấp nhận thử thách.  Thứ tư này cũng là thời gian thích hợp để bạn hoàn thành những kế hoạch cũ mà bạn đã lên kế hoạch chi tiết. Cơ hội bạn thành công là rất lớn đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Bạch Dương có thể bắt đầu những hoạt động mới ngày hôm nay, đặc biệt là trong lĩnh vực xã hội. Hãy nhờ đến sự trợ giúp từ bạn bè và một nửa của mình nhé!  Nếu bạn phải đưa ra một quyết định quan trọng, hãy cân nhắc lời khuyên từ một người có kinh nghiệm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)


Kim Ngưu có thể phải đối mặt với một tình huống khó xử trong chuyện tình cảm và bạn cần đưa ra quyết định đúng đắn. Hãy dựa vào trực giác của mình nhé. Kết quả cho những nỗ lực của bạn đang dần thể hiện rồi: phần thưởng về tài chính và thành công trong xã hội. Có thể bạn sẽ mua được một món đồ giá trị mà bạn đã mong chờ bấy lâu nay. Kim Ngưu nên tránh đầu cơ trong ngày hôm nay.


Song Tử (21/5 – 21/6)


Hôm nay là ngày thuận lợi cho chuyện tình cảm và đời sống xã hội của Song Tử. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng ở chỗ làm nhé! Bạn có thể phải đối mặt với những khó khăn về tài chính, nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)


Hôm nay có thể là một ngày mà Cự Giải cảm thấy vô cùng thỏa mãn kể cả về mặt xã hội hay tài chính.  Buổi chiều, bạn sẽ đi đâu đó với gia đình của mình. Hãy để ý kỹ giấy tờ và hành lý nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)


Hôm nay là một ngày rất tốt cho Sư Tử, và tình hình này sẽ tiếp diễn trong vài ngày tới với bạn đấy. Bạn có thể gặt hái được nhiều thành công mà không cần tốn quá nhiều sức lực.  Mọi thứ giữa bạn và người ấy đang diễn ra rất tốt. Buổi tối, bạn sẽ đến thăm những người bạn của mình. Bạn nên duy trì sự cân bằng trong ngày hôm nay nhé!


Khoảng thời gian đẹp cho Xử Nữ và người ấy Khoảng thời gian đẹp cho Xử Nữ và người ấy


Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ tràn đầy năng lượng và sẽ có những ý tưởng cực kỳ giá trị trong ngày hôm nay. Bạn sẽ dễ dàng thành công về mảng xã hội và trí tuệ đấy. Mối quan hệ của bạn đang diễn ra rất tốt. Đã đến lúc bạn đi đến việc ký kết hợp đồng hay các giao dịch làm ăn rồi. Xử Nữ nên quan tâm hơn đến các thành viên trong gia đình mình nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những tình huống bất ngờ có thể xảy ra, vì thế Thiên Bình không nên lên lịch cho những việc quan trọng trong ngày hôm nay nhé! Bạn có thể tình cờ gặp lại người bạn cũ và người này sẽ mời bạn đến tham dự một bữa tiệc đấy. Bạn nên trì hoãn các cuộc họp kinh doanh hay những chuyến đi dài ngày hôm nay nhé!
Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp sẽ làm tốt mọi việc trong gia đình ngày hôm nay và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ không nhỏ từ những người trong nhà. Mọi người sẽ đánh giá cao sự thay đổi từ bạn. Tuy nhiên, bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc nhé! Bạn nên tham khảo ý kiến của người ấy về các kế hoạch tương lai mà bạn đang vẽ ra.


Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Sáng nay, Nhân Mã quyết tâm sẽ hoàn thành được một công việc quan trọng trong gia đình.  Một người đàn ông lớn tuổi hơn trong gia đình sẽ giúp bạn về vấn đề tài chính, nhưng đồng thời cũng tìm cách can thiệp vào quyết định của bạn. Bạn nên tránh cãi vã vì nó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn đấy.

Buổi chiều, bạn sẽ nhận được một tin tức tốt lành từ một người thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ rất thành công trong các cuộc họp kinh doanh ngày hôm nay. Mối quan hệ giữa bạn với gia đình và bạn bè sẽ gặp được nhiều thuận lợi. Buổi sáng, bạn có thể tình cờ gặp người quen cũ mà đã lâu bạn chưa gặp. Buổi chiều, bạn sẽ phải giải quyết vài vấn đề cấp bách trong gia đình. Bạn nên quan tâm hơn đến nhu cầu của những thành viên trẻ tuổi hơn trong nhà nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Bảo Bình sẽ có vài hiểu lầm nho nhỏ với một nửa của mình. Nhưng hai bạn có thể dễ dàng xóa bỏ hiểu lầm nếu biết bình tĩnh và bỏ qua cho nhau đấy.  Buổi tối, bạn sẽ đến chơi với một vài người bạn vá sẽ có buổi tối vui vẻ ở đó. Hãy chắc chắn là bạn không làm gì khiến một nửa của mình ghen nhé!




Thiên Bình có thể có chút hiểu lầm với một nửa yêu thương Thiên Bình có thể có chút hiểu lầm với một nửa yêu thương






Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 15/10/2014

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp