Breaking News

Chùm ảnh hài hước về 24 chú mèo nghĩ mình là chất lỏng

Mưa đang rơi và mèo cũng thế. Nước đang chảy và mèo cũng chẳng khác gì!



1. Chú mèo này nghĩ rằng mình đang bị tràn ra ngoài.



2. Còn anh chàng này thì nghĩ rằng mình đang chảy từ trên cầu thang xuống.



3. Trường hợp này là nước đang chảy qua kẽ hở của ghế sofa.



4. ..còn đây là đang chảy từ trên máng trượt xuống đất.



5. Chú mèo này thì nghĩ mình là mưa.



6. Anh chàng này thì nghĩ mình là vũng nước giữa đường.



7. Còn đây là vũng nước trong bếp nhà bạn.



8. ..nước chảy từ trong vòi ra…



9. ..và sắp tràn ra ngoài rồi.



10. Nước trong máng ăn cho thú nuôi.



11. Còn chú mèo này thì nghĩ mình là món soup trong bát.



12. …đi kèm với soup thì phải có rượu vang hảo hạng.



13. Bia cũng là một sự lựa chọn không tồi chút nào.



14. Sau đó là tráng miệng bằng trà.


 


15. …hoặc cà phê.


 

16. Anh chàng này thì tự nhận mình là nước giải khát.



17. Chú mèo này thì nghĩ rằng mình là sữa.



18. Còn đây là bột làm bánh.



19. Đây là nước trong bồn tắm.



20. Nước tưới cây.



21. Hơi khác một chút, nhưng tuyết đang tan cũng được gọi là nước.



22. Còn đây là nước mưa đang cố gắng lọt qua khe cửa sổ.



23. Nước đọng trong phòng tắm nhà bạn.



24. Và cuối cùng là sóng biển hùng vĩ đập vào mỏm đá.



(Nguồn: BF)


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp