Breaking News

Phương pháp làm đẹp da bằng muối

Chúng ta thường quan tâm nhiều đến các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền hay đến thẩm mỹ viện để được chăm sóc da mà không biết rằng có nhiều nguyên liệu quen thuộc vô cùng rẻ tiền nhưng lại mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ đấy nhé.

cham soc da voi muoi
muối
Một trong những nguyên liệu mà chúng tôi đang muốn nói đến đây chính là muối biển. Không chỉ là gia vị rẻ tiền, muối còn giúp chúng ta giảm cân và làm đẹp, hãy cùng khám phá.

Sát khuẩn
Muối có tính sát khuẩn giúp chúng ta tẩy tế bào chết một cách an toàn, hiệu quả. Bạn hãy lấy hỗn hợp dầu oliu với muối biển để massage da mặt và toàn thân.
Sau khoảng 10 đến 15 phút hãy rửa lại với nước sạch. Cách làm này sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, mang đến làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

lam dep da voi muoi
muối
Trị mụn
Với những bạn gái có làn da mụn thì tại sao không thử áp dụng phương pháp điều trị với muối biển dưới đây. Lưu huỳnh trong muối giúp tổng hợp oxy còn kali duy trì cân bằng nước, tốt cho việc hấp thu dưỡng chất và cản trở các tạp chất trên da. Bên cạnh đó, canxi trong muối cũng giúp làm sạch lỗ chân lông và magie loại bỏ bụi bẩn và độc tố giúp bạn loại bỏ mụn một cách an toàn.

Giảm thâm quần mắt
Đôi mặt thâm quầng và sưng lên sau 1 đêm thiếu ngủ có thể làm bạn trông mệt mỏi và nhợt nhạt đi rất nhiều. Để khác phục vấn đề này bạn có thể sử dụng cách đơn giản với muối biển. Bạn hãy dùng một thìa muối vào nước nóng, hòa tan rồi dùng bông tẩy trang thấm hỗn hợp và đắp lên bọng mắt, đôi mắt sẽ không còn bị thâm quầng, giúp bạn thư giãn hơn sau 1 đêm thiếu ngủ, đây là bí quyết làm đẹp không phải ai cũng biết đâu nhé.

Giảm nhờn cho da dầu
Làn da dầu bóng loáng khiến bạn thiếu tự tin dù đã trang điểm kỹ lưỡng? Hãy cho một thìa muối vào nước ấm rồi xịt hỗn hợp này lên mặt. Nước muối nhạt làm khô da, giảm nhanh chóng lượng dầu bóng ở những điểm ra nhiều mồ hôi trên mặt như cánh mũi, trán, cằm…
Làn da dầu sẽ không còn gây khó chịu nếu bạn thường xuyên xịt nước muối ấm.

Giảm cân
Muối cũng là một trong những nguyên liệu giúp giảm cân hiệu quả đấy nhé.
Bạn có thể uống nước chanh ấm pha với chút muối hoặc dùng muối rang để massage để làm giảm mỡ bụng rất hiệu quả đấy nhé.
Chúc chị em thành công với những bí quyết chăm sóc da bằng muối này, có thể xem thêm các mẹo vặt chăm sóc da khác để chăm sóc da tại nhà nhé.

Nguồn: sưu tầm

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp