Breaking News

Danh hài Hoài Linh bán xúc xích tại Sài Gòn

Cuối tháng 7 vừa qua, danh hài Hoài Linh đã đến thăm và hỗ trợ tiểu thương tại 8 chợ trên địa bàn TP HCM bán xúc xích.
Sự xuất hiện bất ngờ cùng phong cách hài hước, thân thiện của Hoài Linh đã mang tới những trải nghiệm thú vị cho các tiểu thương lẫn người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy doanh số tăng cao cho mặt hàng xúc xích So Yumm.
xuxxich-1-1376906808.jpg
Hoài Linh trò chuyện và chụp hình với tiểu thương kinh doanh mặt hàng xúc xích So Yumm - càng ăn càng mê tại Linh Trung.
Trong gian đoạn kinh tế suy thoái như hiện tại, người dân thắt lưng buộc bụng, đi mua sắm tính toán chi ly hơn trước, các mặt hàng tiêu thụ bị chựng lại, trở thành nỗi lo lắng của tiểu thương tham gia buôn bán tại các chợ.
Theo chị Hoa, chủ cửa hàng đồ khô tại chợ Bà Chiểu, tình hình buôn bán từ đầu năm tới giờ rất ế ẩm, sức mua của các mặt hàng rất cầm chừng, phải vun vén khéo lắm mới không bị lỗ nói chi tới kiếm lời. Tuy vậy, từ trước đến nay, hình thức hỗ trợ của các nhà sản xuất vẫn chỉ là khuyến mãi theo kiểu truyền thống, chưa thực sự hấp dẫn khách hàng, nên tình hình buôn bán càng trở lên khó khăn hơn.
Nửa cuối tháng 7 vừa qua, nhãn hàng xúc xích So Yumm càng ăn càng mê có một sáng kiến độc đáo khi đưa chiến dịch "Cùng Hoài Linh, rinh quà lớn", tới 8 chợ trên địa bàn TP HCM. So Yumm cử các đội PGs chuyên nghiệp xuống chợ, trang trí sạp cho các tiểu thương, giới thiệu sản phẩm và chào bán tận tay những người tiêu dùng. Nhờ có sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên viên bán hàng, người tiêu dùng có thêm hiểu biết về vai trò, tác dụng của protein với sức khỏe và phát triển thể chất, từ đó họ có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho gia đình.
Đi kèm với việc bán hàng là chương trình khuyến mãi rút thăm trúng thưởng với các phần quà như máy giặt, tủ lạnh, TV LCD, tổng giải thưởng lên tới 150 triệu đồng cho người tiêu dùng.
Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện bất ngờ của danh hài Hoài Linh tại các chợ trong vai trò đại sứ thương hiệu nhãn hàng xúc xích So Yumm. Với sự hài hước và thân thiện, Hoài Linh đã đem lại không khí mua sắm sôi động tại các chợ. Hàng nghìn khách hàng vây kín vòng trong, vòng ngoài quanh anh để được chứng kiến anh giới thiệu sản phẩm và phụ tiểu thương bán hàng với một phong thái hài hước, hồi hộp trước các màn rút thăm trúng thưởng do anh chủ trì.
xucxich-2-1376906808.jpg
Hoài Linh và đại diện nhãn hàng trao giải cho khách may mắn.
Chị Nguyễn Thị Mai (39 tuổi, quận 8, TP HCM) kể lại: "Chưa bao giờ tôi đi chợ mà vui như thế, vừa được tư vấn về sản phẩm vừa được gặp thần tượng ngoài đời bằng xương bằng thịt". Danh hài còn ghé các sạp trò chuyện, bắt tay hỏi han và động viên các tiểu thương, đem lại niềm hạnh phúc bất ngờ cho mọi người.
Chiến dịch này đã tác động tới doanh số của các tiểu thương. Theo chị Nguyệt, một tiểu thương ở chợ Bình Tây, qua chương trình này, doanh số bán hàng của tôi đã tăng 200%. Những ngày sau đó, nhiều khách hàng còn quay lại mua sản phẩm và nhân tiện hỏi thăm xem nghệ sĩ Hoài Linh bao giờ xuất hiện trở lại. Đây là một chương trình kích cầu tiêu dùng độc đáo và hiệu quả.
Đại diện của nhãn hàng xúc xích So Yumm cho rằng chiến dịch đã thành công vượt quá kỳ vọng của ban tổ chức, nhờ vào sự hâm mộ cuồng nhiệt của người dân và sự chuyện nghiệp của danh hài Hoài Linh (với tư cách là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này). Nhãn hàng So Yumm sẽ tiếp tục chiến dịch này tại nhiều địa phương trong thời gian tới.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp