Breaking News

Uống nước mỗi ngày bao nhiêu là đủ

Chị Oanh Phạm có chia sẻ câu hỏi " Uống nước mỗi ngày bao nhiêu là đủ " của các chị em, nay mình sẽ chia sẻ lại để mọi người, ai chưa biết thì biết nhé ?



Câu hỏi :

Dear chị Oanh.

Em tên là Đỗ Thị Huynh Giao. Em biết và theo dõi Blog chị cũng được một thời gian kha khá rồi, em rất ngưỡng mộ chị. Chị lớn hơn em có 2 tuổi thôi nhưng mà sao chị giỏi quá à hic hic.

Em thường xuyên đọc các bài viết của chi và thực hiện theo, tuy đơn giản nhưng quả thực rất hiệu quả. Riêng còn chuyện này em còn thắc mắc 1 chút nè chị.

Em thấy chị thường khuyên mọi người là nên uống nước mỗi ngày, nhưng mình uống bao nhiêu là được gọi là đủ nước hả chị? Em cũng ráng uống nước nhiều lắm, nhưng em nghe người ta nói uống nước nhiều quá cũng không tốt đúng không chị?

Chị tư vấn giúp em câu hỏi của em nhé. Em cám ơn chị nhiều và chúc chị luôn luôn hạnh phúc và bình an nhé.

Đỗ Thị Huỳnh Giao

Trả Lời:

Hi Huynh Giao

Uống nước nhưng quên chỉ mọi người cách tính lượng nước như thế nào cho đúng. Giờ em cứ tính thế này nhé:

Để biết lượng nước cần cung cấp của một người / ngày là bao nhiều thì em cứ tính như vầy. Cứ 10kg thì mình cần uống 0,4 lít nước. Có nghĩa nếu em nặng 45kg thì em phải uống 1 lít 8 nước mỗi ngày là đủ. Em hiểu cách tính này chứ?

Công thức tính mỗi ngày uống bao nhiêu lít nước là đủ đối với mỗi bạn gái như sau 

Số nước cần uống = (Cân nặng x 0,4) / 10 nhé

Ví dụ mình 50 Kg , thì số nước cần uống mỗi ngày = ( 50*0,4)/10=2 ( lít)

Vậy là các bạn đã biết cách tính số nước mình cần uống mỗi ngày để đảm bảo cơ thể được cung cấp để nước, giúp các bạn có được làn da căng mộng đẹp rạng ngời nhé


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp