Breaking News

Ăn nhiều hoa quả có phải là phương pháp giảm cân hiệu quả ?




Trả lời: 

Nhiều người vẫn cho rằng ăn nhiều hoa quả sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn , điều này là không sai tuy nhiên bạn cần biết nếu bạn ăn quá nhiều hoa quả thì chẳng những không tốt cho quá trình giảm cân mà còn không tốt cho sức khỏe của bạn. 

Đây là một trong những câu hỏi khá thú vị mà tôi đã từng nhận được, câu trả lời đơn giản là ăn hoa quả chắc chắn sẽ giúp bạn giảm cân nhưng…Trong hoa quả và rau xanh thường chứa rất nhiều chất xơ trong khi hàm lượng calo lại thấp nên thường được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên sử dụng thường xuyên nếu bạn muốn giảm cân hoặc giữ dáng. Tuy nhiên hàm lượng calo chứa trong hoa quả lại nhiều hơn gấp 3 lần rau xanh nên khi bạn ăn nhiều hoa quả có nghĩa là bạn đã bổ xung một lượng calo vượt quá nhu cầu của cơ thể dẫn tới việc bạn không thể giảm cân theo mong muốn của mình.

>> Xem thêm :

Có nhiều người cũng có những suy nghĩ giống bạn, họ thường nghĩ rằng hoa quả không khiến cơ thể tăng cân nên mặc nhiên sẽ nạp “tẹt ga” hoa quả vào cơ thể mà không hề biết rằng việc ăn hoa quả một cách không kiểm soát đã gây dư thừa tới 250 calo/ngày dẫn tới việc họ không có khả năng giảm dù chỉ 0,5kg trọng lượng cơ thể trong nửa tháng giảm cân. Điều này thật là tồi tệ đúng không?

Mặt khác nếu bạn muốn giảm cân thì chỉ nên ăn hoa quả tươi, tránh ăn hoa quả khô, hoa quả trộn hay nước ép hoa quả vì sau khi chế biến hoa quả này sẽ không còn chất xơ đồng thời lại dễ khiến bạn “uống mất kiểm soát”.

Về đường, loại đường trong quả, được gọi là fructose, tốt cho sức khỏe hơn các loại đường tinh luyện hoặc siro ngô nhưng lượng calo thì cũng không hề nhỏ (4calo/gam) vì thế không thể vô tư ăn quả ngọt nếu muốn giảm cân.

Chốt lại : Ăn gì, làm gì cũng nên làm ở mức độ vừa phải, đừng làm quá, điều này không tốt cho sức khỏe của bạn

Từ khóa liên quan :
 ăn hoa quả gì để giảm cân
ăn gì để giảm cân cấp tốc
ăn gì giảm cân nhanh trong 1 tuần
ăn gì giảm cân đẹp da
ăn gì giảm cân nhanh nhất
ăn rau gì giảm cân
các loại hoa quả giảm cân
giảm cân bằng hoa quả
hoa quả giúp giảm cân

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp