Breaking News

Mua son dưỡng môi của TonyMoly

Son dưỡng TonyMoly có kiểu dáng khá đa dạng, các hộp hình quả táo, quả đào hay hình đôi môi xinh xắn, rất bắt mắt và phù hợp với tuổi teen.



Màu sắc của son dưỡng TonyMoly cũng rất đa dạng, nhưng dòng được ưa chuộng nhất có lẽ là dạng son màu gió, sau khi thoa lên môi, ra nắng sẽ đổi màu. Loại son này khá bền màu (giữ được khoảng 8h) nhưng độ bóng không cao, bù lại có thể dùng làm lớp lót trước khi thoa son màu vì độ bám son khá tốt chứ không trơn láng như các dòng son dưỡng khác.


Đặc biệt TonyMoly có loại son dưỡng chiết xuất từ nhớt ốc sên, loại này để trị nứt nẻ môi và tái tạo, phục hồi và chống thâm môi khá tốt.

Nếu bạn có nhu cầu mua son dưỡng môi của TonyMoly thì liên hệ mình , mình báo giá nhé:

Ms Hồng : 01683.873.716

>> Xem thêm : Thuốc trị mụn hiệu quả phù hợp mọi loại da Decumar

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp