Breaking News

6 bước làm sạch bụi cho da hoàn hảo

Việc làm sạch bụi cho da là bước quan trọng trong quá trình làm đẹp và là yếu tố quyết định đẹp xấu của làn da bạn. Hãy cùng Blog Chăm Sóc Da xem thử 5 cách dưới đây nhé:

Để sở hữu một làn da mịn màng, khỏe mạnh thì việc cần làm ngay đó là bước làm sạch da. Đây là bước cơ bản nhất nhưng cũng là bước quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da. Chỉ khi da sạch thì mụn sẽ khó mà có cơ hội ghé thăm bạn, ngoài ra còn giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu tốt vào da.

6 bước làm sạch da

Dựa vào thực trạng về cách làm sạch da hiện nay, nhiều người luôn có khái niệm rằng ai trang điểm mới cần tẩy trang và làm sạch bằng sữa rửa mặt là đủ.

Thật sự đây là một suy nghĩ sai lầm cần loại bỏ ngay thói quen xấu này, nếu không da bạn sẽ nhanh chóng bị lão hóa và xấu xí dần.

Sau đây là 5 cách để làm sạch da hoàn hảo, loại bỏ bụi bẩn bịt kín lỗ chân lông:

1) Tẩy trang cho da

Cho dù bạn có trang điểm hay không cũng cần phải tẩy trang để loại bỏ lớp bụi bẩn dính lên da bạn cả ngày.

6 bước làm sạch da

2) Làm giãn nở lỗ chân lông

Việc làm lỗ chân lông nở ra sẽ có tác dụng làm sạch sâu bụi bẩn trong lớp da. Chỉ cần dùng khăn nhúng vào nước ấm, hoặc dùng nước ấm rửa mặt để làm các lỗ chân lông giãn ra. Cần chú ý nước ấm không quá nóng nếu không sẽ phản tác dụng.

3) Dùng sữa rửa mặt

Hãy nhớ rửa sạch tay trước khi sờ lên mặt. Sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay tạo bọt và mát xa mặt trong khoảng 30 giây. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh để đóng lỗ chân lông.

4) Tẩy tế bào chết

Để có làn da mịn màng, không mụn thì không nên bỏ qua bước này vì da bạn sẽ sần sùi, cản trở sự hấp thụ các dinh dưỡng của da và dễ sinh mụn.

Lưu ý tránh chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết loại hạt to làm tổn thương tế bào da. Chỉ nên tẩy da 1 - 2 lần/tuần.

6 bước làm sạch da

5) Đóng lỗ chân lông

Khi ở các giai đoạn trên bạn phải dùng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông thì gần đến cuối bạn phải đóng lỗ chân lông để tránh nhiễm khuẩn cho da. Dùng một cục đá lạnh chà nhẹ vào da là việc dễ nhất.

6) Dùng Toner

Bước này là giúp da trở về độ PH cân bằng cho da trong khoảng 4 - 6,5. Nếu sửa rửa mặt của bạn đã có tiêu chuẩn trên thì bạn có thể bỏ qua.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp