Breaking News

Trào lưu Son Xăm mới lạ cho giới trẻ

Mặt nạ môi hay gọi tắt là son xăm (lip tint pack) là một trong những xu hướng làm đẹp độc đáo xuất hiện ở thị trường châu Á trong thời gian gần đây. Loại son này có xuất xứ từ “thiên đường mỹ phẩm” Hàn Quốc, và hiện nay Thái Lan, Nhật Bản cũng là hai quốc gia lăng xê son xăm mạnh mẽ.

Khi dùng son xăm, bạn chỉ cần thoa đều một lớp mỏng lên môi, chờ 10-15 phút rồi dùng tay lột nhẹ nhàng. Màu son sẽ bám lên môi rất tự nhiên và có thể lưu cả ngày cho dù bạn có ăn uống hay dùng khăn lau cũng không hề bị lem hay nhạt đi. Bên cạnh đó, môi không hề bị đau hay rát khi lột son.


Lưu ý đặc biệt là các nàng nên tẩy da chết trước khi áp dụng và nhớ phủ một lớp dưỡng sau khi dùng son xăm nhằm tăng độ mềm mại. Nếu môi bị nứt nẻ, bong tróc thì chị em tuyệt đối không nên sử dụng loại son này vì nó có thể lột lên cả mảng da trên môi.

Một lí do nữa khiến dạng mỹ phẩm này được lòng phái đẹp là chi phí phải chăng, phù hợp túi tiền, thường dao động trong khoảng 150-300 nghìn đồng. Thêm vào đó, nhiều hot girl Hàn Quốc và Thái Lan cũng tích cực lăng xê cho son xăm khiến nó liên tục “công phá” các thị trường làm đẹp châu Á.

Son xăm ở dạng gel, dễ dàng thoa lên môi. Một tuýp thường nhỏ gọn, rất thuận tiện cho việc cất giữ và mang bên mình.

Gam son bám trên môi sau khi lột sẽ nhạt hơn so với màu trên tuýp nên bạn cần chọn tông phù hợp để môi lên màu chuẩn và đẹp.

Bài viết kỳ trước: Những tai nạn phổ biến khi trang điểm.

Nguồn: sưu tầm


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp