Breaking News

Thuốc trị mụn hiệu quả phù hợp mọi loại da Decumar

Mùa hè là thời điểm mụn của bạn sẽ " nổi loạn " đó, dù bạn có cố gắng đến mấy cũng không thể tránh khỏi những cái mụn " cứng đầu " cứ " ở lì " trên mặt bạn. Ngoài chế độ ăn uống ra thì bạn cần kết hợp sử dụng thuốc bôi ngoài da để " hót sạch lũ mụn" ra khỏi khuôn mặt của bạn

Xem thêm :




Để trị mụn triệt để và đạt hiệu quả lâu dài, bạn cần phải kiên trì kết hợp việc điều trị bên ngoài và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể từ bên trong cũng như thực hiện chế độ chăm sóc da hợp lý. Bạn nên bổ sung lượng nước nhiều hơn bằng cách uống từ 2 – 3 lít nước mỗi ngày, tăng thêm khẩu phần rau xanh trong bữa ăn của mình, đồng thời bổ sung trái cây và hạn chế đồ ăn cay nóng.

Bạn cũng nên từ bỏ thói quen nặn mụn hay sờ tay lên mặt để tránh vi khuẩn tập trung nhiềm trên mặt gây viêm nặng hơn.

Đối với việc bôi ngoài da, bạn cần lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ và thành phần rõ ràng để loại ngay những sản phẩm chứa corticoid gây hại cho da. Với da dầu, bạn cần lựa chọn mỹ phẩm tương thích với loại da này, lựa chọn sữa rửa mặt, kem trị mụn dạng gel vì chúng có tính kìm dầu. Tuy nhiên bạn tuyệt không được rửa mặt bằng xà phòng do xà phòng có thể khiến da của bạn khô, thô và dễ bị vi khuẩn tấn công hơn.


Là dòng sản phẩm trị mụn phù hợp với mọi loại da, Decumar là gel nghệ nano trị mụn duy nhất hội tụ cả 3 tác dụng: trị mụn, giảm thâm do mụn và trị sẹo sẽ là một lựa chọn phù hợp cho làn da nhạy cảm của tuổi teen. Decumar với chiết xuất từ nano curcumin, tinh chất việt quất, tinh chất hành tây đỏ sẽ là một gợi ý tuyệt vời giúp bạn có được làn da sạch mụn và tươi sáng hơn.

Một số câu hỏi liên quan đến thuốc trị mụn Decumar


Câu hỏi 1 : Thưa bác sỹ, da tôi bị mụn đã khá lâu và đã dùng qua nhiều loại kem trị mụn mà không khỏi hẳn được. Dạo này tôi thấy có nhiều người giới thiệu kem trị mụn Derma, nói rằng hiệu quả trị mụn rất tốt nhưng tôi chưa dám dùng. Mong bác sỹ cho tôi một số thông tin về kem trị mụn này. Tôi cảm ơn bác sỹ.
(Chị Minh Phụng, Quận 7, tp Hồ Chí Minh)

Trả lời :

Kem trị mụn Derma là một loại kem trị mụn được sản xuất bởi một công ty dược phẩm của Việt Nam. Thành phần của kem trị mụn Derma bao gồm: Titanium Dioxide , Glycerin , Bht , Ethyl paraben , Stearic Acid , Allantion , Polysorbat , Potassium Hydroxide , Water…Vì không chứa một số chất diệt khuẩn không tốt cho da nên đây có thể coi là một loại kem trị mụn lành tính, thông thường cho hiệu quả từ 3 đến 5 ngày sau khi sử dụng. Tuy nhiên nhiều người phản hồi rằng loại kem này chỉ có tác dụng với mụn mủ, còn mụn bọc thì gần như không thấy có tác dụng. Bên cạnh đó, khi một số lời truyền miệng về công dụng trị mụn của loại kem này được lan tràn trên mạng internet thì ngay lập tức, một số loại kem trị mụn Derma nhái đã xuất hiện thật và kem trị mụn Derma giả không dễ để phân biệt nên một số người dùng phải kem giả sẽ thấy mụn không đỡ mà còn có thể nặng thêm.


Việc dùng kem trị mụn có thể có tác dụng trong một thời gian nhất định nhưng về lâu dài dễ có hiện tượng nhờn thuốc. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên trị mụn dứt điểm bằng những công nghệ hiện đại, đảm bảo mụn không tái phát và an toàn cho làn da. Công nghệ trị mụn TBG tại Hệ thống Adora Skincare & Luxury Spa là một trong những công nghệ tốt bạn có thể tham khảo.
Đây là công nghệ của Thụy Sỹ đã được chứng nhận hiệu quả bởi hơn 70 tổ chức y tế lớn trên thế giới và được Bộ y tế Việt Nam cấp giấy phép sử dụng. Công nghệ này sử dụng nguyên liệu chính là TBG cô đặc, kết hợp với dải ánh sáng sinh học IPL có tác dụng đẩy sâu tinh chất TBG vào lớp trong cùng của da, triệt tiêu nhân mụn, điều tiết sự đào thải chất bã nhờn, đồng thời tăng sinh collagen, nuôi dưỡng tế bào, loại bỏ hắc sắc tố trong tế bào, cho da không những sạch mụn mà còn sáng khỏe, trắng mịn lên trông thấy chỉ sau một liệu trình điều trị. Thông thường tình trạng mụn trên da khách hàng của Apdra Spa có thể giảm đến 90% tùy cơ địa từng người.

Câu hỏi 2 : Kem trị mụn derma dùng có hiệu quả không hả các chị? Mình mới nghe có người dùng kem này trị mụn hiệu quả nhanh lắm, đang muốn mua về thử, nhưng muốn khảo nghiệm trên diễn đàn xem có ai từng mua về dùng mà có hiệu quả tốt chưa. Em cũng ko biết mua ở đâu cơ. Ai biết tư ấn giùm em với

Trả lời : 

Mình đã dùng và thấy trị mụn tốt lắm.
Công dụng của kem này: 
- Kem đặc trị mụn, da láng mịn, giảm hẳn mụn, khít lỗ chân lông chỉ sau 3 ngày.
- Chỉ sau 3 ngày, các mụn bọc to, mụn có mủ viêm đều xẹp hết, còn mụn đầu trắng, mụn cám, mụn đầu đen cũng giảm rõ rệt,lỗ chân lông thì khít lại,da mịn màng hơn hẳn, mềm mại nữa chứ, không cón nhám nhám sần sùi như lúc trước nữa
- Điều trị hữu hiệu mụn đầu trắng , mụn nhọt .Liền da không để lại sẹo , không để lại vết thâm.
Cách sử dụng: thoa kem lên vùng da cần điều trị .Ngày dùng 3 -4 lần để có mang lại kết quả tốt nhất.


Giá bán thuốc trị mụn Decumar dạng Gel là : 65.000 Đ


Từ khóa tìm kiếm liên quan :
Thuốc trị mụn hiệu quả
leiyas kem trị mụn hiệu quả
thuốc trị mụn hiệu quả nhất
thuốc trị mụn hiệu quả nhanh
thuốc đặc trị mụn trứng cá
giá thuốc trị mụn hiệu quả
thuốc trị mụn hiệu quả bằng
thuốc trị mụn hiệu quả webtretho
thuốc trị mụn hiệu quả nhanh nhất


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp