Breaking News

Làm sao để giảm mỡ đùi nhanh chóng ?

Làm sao để giảm mỡ đùi nhanh chóng ? Là một câu hỏi mà được nhiều bạn " chân ngắn đùi to " quan tâm . Cùng tìm hiểu cách để giảm mỡ đùi nhanh chóng nhé 

Làm sao để giảm mỡ đùi nhanh chóng ?

Massage giảm béo đùi

Cũng như bụng và rất nhiều bộ phận khác trên cơ thể, đùi rất dễ bị tích mỡ. Và nhờ liệu pháp massage, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được những mô mỡ đáng ghét này. Với công thức massage, bạn có thể sử dụng kem tan mỡ hay các hỗn hợp tự chế đều tốt. Hỗn hợp tự chế là dầu oliu và bã cà phê. Chúng giúp loại bỏ mỡ đùi, đồng thời giúp vùng da nơi này sáng đẹp, săn chắc.


Cách massage giảm béo đùi

Trước khi massage đùi để giảm béo, bạn thoa hỗn hợp bã cà phê tự chế lên trên đùi và bắt đầu các bước massage của mình.

Bước 1: Dùng cả bàn tay , massage theo vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống đến đầu gối, massage ký hơn ở vùng gần mông.

Bước 2: Dùng cả hai tay massage theo chiều ngang của đùi, cũng đi lần lượt từ mông đến đầu gối.

Bước 3: Nắm hờ bàn tay massage theo vòng tròn, tương tự massage dọc từ mông, đùi xuống đến đầu gối và massage kỹ hơn ở phần mông.

>> Xem thêm : Thịt mỡ chưa hẳn đã là nguyên nhân gây béo phì

Tập luyện giảm mỡ đùi

Vì đùi là một trong những bộ phận khó giảm mỡ nhất trên cơ thể nên việc tập luyện để giảm mỡ đùi là điều bắt buộc. Bạn không cần đến các trung tâm thể dục thẩm mĩ để luyện tập. Bởi một số môn thể thao thông dụng cũng sẽ giúp bạn có được cặp đùi thon gọn, săn chắc. Một số môn thể thao đó là: đi bộ, bơi, chạy bộ, đạp xe, nhảy dây,… Những bài tập tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao cho bạn.

Chế độ ăn uống khoa học để giảm béo đùi


Bên cạnh việc tập luyện thì cách giảm mỡ bụng và mỡ đùi hiệu quả là bạn phải tuân theo chế độ ăn uống nhất định. Bởi việc ăn uống sẽ quyết định trực tiếp đến lượng calo nạp vào trong cơ thể. Do đó, để có thể giảm mỡ đùi, bạn cần phải lên một danh sách những thực phẩm nên và không nên ăn thật khoa học. Bạn nên uống trà xanh, nước chanh pha loãng, ăn nhiều rau, trái cây và hạn chế các thực phẩm giàu tinh bột và chất béo.

Chúc bạn giảm mỡ đùi hiệu quả!


Các tìm kiếm liên quan đến giảm mỡ đùi
giảm mỡ đùi và mông nhanh
bài tập giảm mỡ đùi
cách giảm béo mông và đùi
nhảy dây giảm mỡ đùi
giảm mỡ đùi mông bụng
giảm mỡ đùi và bắp chân
giảm mỡ dui nhanh nhất
giảm mỡ đùi webthehinh

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp