Breaking News

Hướng dẫn cách vẽ các kiểu mắt nước

Kẻ viền mắt là công đoạn "gian nan" trong trang điểm nó tương đối khó và mất khá nhiều thời gian. Phần quyết định để tạo nên đôi mắt có lôi cuốn hay không là do phần đường viền mắt quyết định, không cần sử dụng màu mắt chỉ cần đường viền mắt tinh tế là bạn đủ có đôi mắt "hút hồn" rồi.

Chúng ta có thể biến thành mắt nhỏ thành to, mắt xếch thành bớt xếch, mắt hiền thành sắc sảo, bí ẩn...Chỉ cần với "vũ khí" là bút kẻ mắt nước, công dụng của bút kẻ mắt nước chắc hẳn không còn xa lạ với bạn. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải ai cũng có khả năng sử dụng thành thạo loại kẻ mắt này. Dưới đây là những hướng dẫn các kỹ thuật vẽ viền mắt nước một cách chi tiết nhất với hy vọng sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Các kiểu kẻ mắt đơn giản cho các nàng mới tập trang điểm
Định hình trước đường kẻ của mắt bằng cách kẻ một đường chì mờ. Tiếp đó, nàng chọn cho mình một điểm tựa vững chắc và thực hiện kẻ một đường duy nhất nhanh gọn, dứt khoát. Sau khi thực hiện xong đường kẻ đầu tiên, nàng có thể tô lại đường kẻ cho đậm thêm; độ đậm và độ dày của đường viền tùy thuộc vào sở thích của các nàng.

Cách vẽ mắt nước 2 mí sành điệu cho cô nàng cá tính
Vượt qua ngưỡng trang điểm đơn giản đầu tiên, các nàng mong muốn được sở hữu đôi mắt cá tính và sành điệu hơn. Rất nhiều cách kẻ mắt phức tạp và cá tính khác đang chờ các bạn khám phá và thực hiện. Hãy chọn cho mình phương pháp biến hóa đường kẻ mắt chau chỉn chu và đẹp đẽ hơn. Các loại viền mắt như viền mắt mèo (Cat-eye) cũng khá phức tạp và tạo được điểm nổi bật cho nàng.

Kẻ theo hình dạng mắt
Khi đã trở nên thành thạo trong việc thực hiện kẻ mắt nước đơn giản và kẻ mắt nước theo mẫu, các nàng có thể tiến lên một trình độ mới: thực hiện kẻ mắt nước theo hình dạng mắt. Tùy theo hình dáng mắt mà các nàng có thể chọn cho mình những cách vẽ mắt nước 2 mí ấn tượng và nổi bật nhất có thể.
Đối với cô nàng sở hữu đôi mắt gần nhau, bạn không nên kẻ viền mắt dưới mà chỉ thực hiện đường kẻ mắt trên to và đậm.

Những cô nàng sở hữu đôi mắt cách xa nhau thì cần thực hiện kẻ phức tạp hơn một chút: kẻ cả mi mắt trên và mi mắt dưới.

Lần lượt đối với các loại mắt khác nhau, các nàng hãy sử dụng phán đoán cá nhân của mình để thực hiện cách vẽ mắt nước đẹp và cá tính.

Vừa rồi là bài viết hướng dẫn vẽ các kiểu mắt nước phổ biến hiện nay, hy vọng qua bài viết các bạn có thể vẽ được cho mình đôi mắt như ý nhất nhé, và cũng đừng quên xem thêm các chuyên mục hướng dẫn trang điểm và các bí quyết làm đẹp khác của Blog nữa các bạn nhé.!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp