Breaking News

Cách chọn mi giả cho từng kiểu mắt

Các cô nàng có thói quen trang điểm hẳn biết rõ tầm quan trọng của lông mi giả. Dù không được khuyến khích gắn hàng ngày nhưng nếu để tham dự những buổi tiệc, những sự kiện quan trọng, mi giả là thứ không thể thiếu để đôi mắt của bạn to tròn hơn, ánh nhìn thêm thu hút. Mặc dù vậy, không phải teen girl nào cũng biết cách chọn một đôi lông mi giả phù hợp nhất với kiểu mắt của mình. Lông mi dày thế nào, dài bao nhiêu là điều nhiều cô gái vẫn băn khoăn khi tự trang điểm. Vậy hãy thử xem một số gợi y chọn lông mi giả của chúng tớ xem sao nhé.


Mắt to tròn

Để làm nổi bật đôi mắt to tròn hết sức đáng yêu của bạn, hãy chọn cho mình một đôi lông mi có các sợi dài đều nhau. Những cặp lông mi có thiết kế lạ mắt, độc đáo cũng là một gợi ý không tồi cho bạn khi tham gia những buổi tiệc ấn tượng. Tuy vậy, đừng chọn lông mi quá dày nhé, chúng sẽ khiến đôi mắt cuốn hút của bạn bị bé đi nhiều đấy.

Mắt hình hạnh nhân

Những đôi mắt có hình dáng giống quả hạnh nhân là kiểu mắt dễ chọn lông mi giả nhất, tương tự như khuôn mặt hình oval cũng rất dễ tạo kiểu tóc. Để vẻ ngoài của mình trở nên thật ấn tượng, các cô gái có thể chọn cách kẻ eyeline đậm cùng một chút lông mi giả riêng lẻ ở đuôi mắt để tạo hình mắt mèo (cat eye) hoặc một cặp mi thật dài và dày cho những buổi tiệc tối.

Mắt sập mí, mí lận

Đừng tham lam chọn cho mình những kiểu lông mi giả quá dày, dài nếu bạn lỡ có một đôi mắt không mấy cuốn hút. Phần mí mắt của bạn sẽ rõ ràng hơn nếu được định hình bằng miếng dán kích mí, kèm theo đó là một đôi lông mi có những sợi dài và ngắn đan xen, sợi dài nhất sẽ ở ngay giữa bầu mắt.

Mắt một mí

Lông mi giả luôn là lựa chọn lý tưởng để "giải cứu" các cô nàng một mí. Tùy theo phong cách muốn hướng đến mà bạn có thể chọn độ dài, dày lông mi. Nếu thích kiểu cuốn hút tự nhiên, hãy thử những cặp mi dài vừa phải nhưng có độ dày tương đối cùng một đường kẻ line thật mảnh. Còn nếu muốn mắt thật to tròn, đừng ngại dùng kích mí và lông mi giả cả trên và dưới.

Vừa rồi là hướng dẫn cách chọn lông mi giả phù hợp với từng kiểu mắt, đừng quên xem thêm các thông tin khác về chăm sóc mi nối mi uốn nhé.!

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp