Breaking News

Giảm cân an toàn và hiệu quả với trái Bầu

Bầu là loại lành tính chứa nhiều nước, có tác dụng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể. Chứa ít calo, nhiều vitamin C, canxi, nước, magie, sắt, mangancanxi, nước, magie, sắt, mangan. Nên rất thích hợp trong việc giảm cân và thải độc tố ra ngoài.
Để giảm cân hiệu quả nên bổ sung bầu vào các bữa ăn thay cho các món ăn nhiều năng lượng, để tránh cảm giác ngán các bạn có thể thây đổi cách chế biến. Dưới đây là một số cách chế biến món ăn với bầu giúp bạn giảm cân nhanh.
giam can an toan voi bau



1. Bầu xào
Bầu sau khi gọt vỏ sạch, thái sợi nhỏ hoặc cắt tùy theo ý thích, phi hành tỏi cho thơm rồi cho bầu vào, nêm nếm gia vị vừa ăn. Bạn có thể cho thêm trứng vào, trứng cũng rất tốt cho quá trình giảm cân, Trứng làm hạn chế cảm giác thèm ăn. Cho nên là một trong những món giảm cân hiệu quả.
giam can voi trai bau
giảm cân với bầu xào
2. Bầu luộc
Chỉ cần cho bầu vào nồi nước đang sôi sau khi cắt bỏ vỏ sạch, đợi đến chi chín vớt ra để ráo nước là được. Do bầu luộc không có dầu mỡ, nên rất tốt cho người ăn kiêng, có thể kết hợp thêm với các loại rau củ khác để có đầy đầy đủ chất xơ và chất khoáng cho cơ thể. Bầu luộc chấm với muối vừng còn có tác dụng nhuận tràng, chống táo bón.
giam can hieu qua voi trai bau
bầu luộc
3. Cá lóc hấp bầu
Đây là món của người dân miền tây sông nước, cá lóc làm thật sạch, bầu khoét ruột, rồi cho cá lóc và, thêm gia vị cho vừa ăn. Sau đó mang đi hấp chín, khi chín cho thêm một ít tiêu và gừng cho ấm bụng.
giam can bang bầu
cá lóc hấp bầu

4. Canh bầu nấu với hến
giam can hieu qua voi bau
canh bầu với hến
Bầu ngoài giảm cân hiệu quả còn giải độc cơ thể, bổ gan thận. Hến chọn con tươi và bỏ vỏ, bầu rửa sạch, cắt tùy ý, có thể xào hến sơ qua rồi cho bầu vào và thêm nước theo lượng vừa đủ. Hoặc không làm canh, có thể làm món hến xào với bầu.

5. Gỏi bầu chay
Thay đổi khẩu vị với món gỏi bầu, sự kết hợp từ bầu và các nguyên liệu chay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả không có nhiều calo, thích hợp cho việc giảm cân của bạn.
Nguyên liệu:
1/2 trái bầu
2 củ carot, 2 nhánh hành boaro
1 miếng đậu hủ ky
bành phồng tôm
đường, nước mắm chay, chanh
Cách làm:
Tàu hủ rửa sạch cắt sợi nhỏ, chiên giòn. Bầu rủa sạch cũng cắt sợ nhỏ sau đó luộc sơ. Carot và hành boaro cũng cắt chỉ. 
Nước trộn: pha điều chanh, nước mắm và đường.
Sau đó cho tất cả ngyên liệu đã chuẩn bị trộn điều lên với nước trộn.
giam can hieu qua tu qua bau
gỏi bầu chay


Vừa rồi là bài viết về tác dụng giảm cân bằng trái bầu, các bạn có thể xem thêm các bài viết khác về giảm cân an toàn. Hoặc các phương pháp chăm sóc da, chống lão hóa da.
Nguồn: sưu tầm

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp