Breaking News

Những phim hành động không coi hơi phí

Dị nhân mang tên Wolverine , nhà trắng với mật danh Olympus thất thủ, câu chuyện về hai nữ cảnh sát với tính cách đối lập trong The Heat hay cuộc phiêu lưu của chàng á thần Percy Jackson trong Biển quái vật là những bộ phim hành động hot nhất trên MegaFun năm qua.


(MegaFun) - Dị nhân mang tên Wolverine , nhà trắng với mật danh Olympus thất thủ, câu chuyện về hai nữ cảnh sát với tính cách đối lập trong The Heat hay cuộc phiêu lưu của chàng á thần Percy Jackson trong Biển quái vật là những bộ phim hành động hot nhất trên MegaFun năm qua.
Hành động luôn là thể loại phim thu hút nhiều người xem nhất không chỉ trên MegaFun mà còn trên hầu khắp các phòng vé bởi tính giải trí cao của nó. Cùng MegaFun điểm lại những bộ phim hành động được nhiều người quan tâm nhất năm qua.
1. The Wolverine
Tên tiếng Việt: Người sói Wolverine
Đạo diễn: James Mangold
Diễn viên: Hugh Jackman , Tao Okamoto
Công chiếu: 26 tháng 7 năm 2013
>> Xem phim Người sói Wolverine
Người sói trong cuộc chiến ở Nhật Bản.
Wolverine lên đường sang Nhật trong tâm trạng rối bời. Sang đó, anh phải chiến đấu vô cùng khốc liệt. Trọng thương sau lần giao đấu đầu tiên, cả thể chất và cảm xúc của anh đều bị đẩy đến giới hạn chịu đựng cao nhất của bản thân. Wolverine nhận ra rằng anh không những phải đối mặt với những samurai chết người có tinh thần thép, mà còn phải đấu tranh với chính nội tâm của mình để chống lại sự bất tử đang nổi lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
2. Olympus Has Fallen
Tên tiếng Việt: Nhà Trắng thất thủ
Đạo diễn: Don Scardino
Diễn viên: Gerard Butler , Aaron Eckhart
Công chiếu: 22 tháng 3 năm 2013
>> Xem phim Nhà Trắng thất thủ
Nhà Trắng cũng bị thất thủ.
Năm 2013, bộ phim Nhà Trắng thất thủ mang về doanh thu phòng vé rất lớn - một thành công lớn cho hãng FilmDistrict. Và rất tình cờ, năm 2013, chính phủ Mỹ cũng vướng rắc rối trong việc đàm phán nâng trần nợ công và phải đóng cửa trong 2 tuần. Một bộ phim khác cũng lấy đề tài nhà Trắng bị tấn công và thất thủ đó là White House Down (Giải cứu Nhà Trắng) .
3. The Heat
Tên tiếng Việt: Cuộc chiến nảy lửa
Đạo diễn: Paul Feig
Diễn viên: Sandra Bullock , Melissa McCarthy
Công chiếu: 28 tháng 6 năm 2013
>> Xem phim Cuộc chiến nảy lửa
The Heat - Sự đối lập mang lại thành công.
Sự hợp nhất giữa hai nữ cảnh sát đối diện hoàn toàn về tính cách Sarah Ashburn (Sandra Bullock thủ vai) và Shannon Mullins (Melissa McCarthy thủ vai) đã mang đến 1 The Heat hội tụ đầy đủ yếu tố hành động, hài hước và hoàn toàn phù hợp cho những khán giả đang tìm một bộ phim mang tính giải trí cao. The Heat đã đứng trên top 10 bảng xếp hạng khu vực Bắc Mỹ trong nhiều tuần liên tiếp.
4. Fast And Furious 6
Tên tiếng Việt: Tốc Độ Và Sự Liều Lĩnh 6
Đạo diễn: Justin Lin
Diễn viên: Vin Diesel , Paul Walker
Công chiếu: 7 tháng 5 năm 2013
>> Xem phim Tốc Độ Và Sự Liều Lĩnh 6
Fast 6.
Fast And Furious có thể nói là 1 trong những serie phim hành động thành công nhất mọi thời đại khi doanh thu của phim luôn cao chót vót. Phần 6 của Fast đã mang đến bữa tiệc kĩ xảo vô cùng hoành tráng cho người xem. Vừa qua, người hâm mộ trên toàn thế giới đã đón nhận một tin buồn khi Paul Walker vĩnh viễn ra đi trong 1 tai nạn giao thông sau khi anh tham dự một buổi quyên góp tiền từ thiện. Như vậy, phần 7 của chùm phim hành động kinh điển này sẽ có thể vắng bóng Paul. Nhưng chúng ta đã biết, khi Paul mất, Fast 7 đã quay được gần 1/2 thời lượng. Cùng hy vọng nhà sản xuất điều chỉnh kịch bản để Paul vẫn xuất hiện trong nửa đầu của phim.
5. Percy Jackson: Sea of Monsters
Tên tiếng Việt: Biển quái vật
Đạo diễn: Thor Freudenthal
Diễn viên: Logan Lerman , Nathan Fillion
Công chiếu: 7 tháng 8 năm 2013
>> Xem phim Biển quái vật
Cuộc phiêu lưu kì thú trong Biển quái vật.
Percy Jackson đã có một năm học yên tĩnh tại quê nhà. Nhưng cậu phát hiện ra rằng biên giới phép thuật bảo vệ Trại Con lai (các vị Á thần), không còn nữa. Nếu không được cứu, trại sẽ bị tấn công bởi những con quỷ và quái vật. Cách duy nhất để khôi phục lại biên giới của trại và cứu nhà của họ là phải tìm ra Bộ Lông cừu vàng huyền thoại được giấu ở Vùng biển Quái vật cũng được con người gọi là Tam giác quỷ Bermuda. Vậy là một cuộc phiêu lưu đến Biển quái vật bắt đầu...
6. Man of steel
Tên tiếng Việt: Người đàn ông thép
Đạo diễn: Zack Snyder
Diễn viên: Henry Cavill , Amy Adams
Công chiếu: 14 tháng 6 năm 2013
>> Xem phim Người đàn ông thép
Man of steel.
Bộ phim xoay quanh Clark Kent, một chàng trai trẻ làm phóng viên, ẩn sâu trong cơ thể anh là một sức mạnh phi thường. Clark vốn là đứa trẻ được gửi tới Trái Đất từ một hành tinh chết, sức mạnh của anh cũng bắt nguồn từ hành tinh này. Clark được hai vợ chồng tốt bụng nhận nuôi, nhờ vậy mà anh đã vận dụng khả năng siêu việt của mình để cứu giúp Trái Đất trước họa diệt vong. Rất nhiều khán giả khi xem Man of Steel sẽ gợi nhớ đến bộ phim truyền hình nhiều phần từng trình chiếu trên VTV2 - Thị trấn Smallville .
7. The Mortal Instruments: City of Bones
Tên tiếng Việt: Vũ khí bóng đêm : Thành phố Xương
Đạo diễn: Harald Zwart
Diễn viên: Lily Collins , Jamie Campbell Bower
Công chiếu: 22 tháng 8 năm 2013
>> Xem phim Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương
Thành phố xương.
Trong Thành phố xương, nàng Lily Collins trong sáng, ngây thơ đã lột xác hoàn toàn. Từ nàng Bạch Tuyết ngây thơ trong Mirror, Mirror, Lily trở thành 1 chiến binh chiến đấu tuyệt đẹp, dũng cảm và quyết đoán. Bộ phim ra rạp vào tháng 8 và nhanh chóng được đón nhận rất nồng nhiệt khi đứng trên top bảng xếp hạng liên tục trong nhiều tuần.
8. Red 2
Tên tiếng Việt: CIA tái xuất 2
Đạo diễn: Dean Parisot
Diễn viên: Bruce Willis , John Malkovich
Công chiếu: 19 tháng 7 năm 2013
>> Xem phim CIA tái xuất 2
Bruce trở lại trong Red 2.
Siêu sao Bruce Willis có thể sẽ không xuất hiện trong phần tiếp theo của The Expendables - bộ phim hành động siêu phẩm với toàn những sao hành động "thứ dữ" nhưng khán giả vẫn sẽ được cùng ông đồng hành trong những thước phim kinh điển như Die Hard và đặc biệt là Red - CIA tái xuất. Trong phần này, những sát thủ già gồm Frank Moses (Bruce) và những người bạn sẽ chống lại Victoria (Helen Mirren) vì bà được nhận "đặt hàng" mạng sống của Frank khi MI6 đưa ông lên cấp truy nã quốc tế.
9. G.I.Joe: Retaliation
Tên tiếng Việt: Biệt đội G.I.Joe : Báo thù
Đạo diễn: Jon M. Chu
Diễn viên: Channing Tatum , Bruce Willis , Dwayne Johnson
Công chiếu: 28 tháng 3 năm 2013
>> Xem phim Biệt đội G.I.Joe: Báo thù
Dàn sao trong Biệt đội G.I.JOE 2013.
G.I. Joe: Retaliation bắt đầu ngay sau kết thúc của phần 1, tập đoàn Cobra không những không bị tiêu diệt và còn xâm nhập vào Nhà Trắng, bắt cóc và thay thế tổng thống bằng một kẻ giả mạo. Dưới sự thao túng của tay Chỉ huy Cobra, biệt đội G.I. Joe gần như bị xóa xổ hoàn toàn. Trong khi đó, bằng một loại vũ khí đầu đạn hạt nhân vô cùng nguy hiểm, thủ lĩnh của các quốc gia trên thế giới lần lượt bị hắn thu phục. Bị áp đảo gần như toàn diện, các đặc nhiệm Joe còn sống sót đã tìm đến tướng quân Joseph Colton, vị đặc nhiệm G.I. Joe đầu tiên, để cùng ông phối hợp lật đổ tên Chỉ huy Cobra và giải cứu thế giới. Với dàn sao vô cùng hùng hậu, phần tiếp theo của phim đã mang về doanh thu rất lớn.
10. Pacific Rim
Tên tiếng Việt: Siêu đại chiến
Đạo diễn: Guillermo del Toro
Diễn viên: Charlie Hunnam , Diego Klattenhoff , Idris Elba , Rinko Kikuchi
Công chiếu: 12 tháng 7 năm 2013
>> Xem phim Siêu đại chiến
Pacific Rim được nhận xét còn hoành tráng hơn cả Transfomer.
Được nhận xét và quảng cáo là hoành tráng hơn cả siêu phẩmTransfomer Pacific Rim công chiếu hồi tháng 7 đã trở thành 1 làn sóng công phá mạnh mẽ hầu khắp các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Và đúng như quảng cáo, bộ phim đã mang tới cho khán giả một bom tấn thật sự hấp dẫn về nội dung, hoành tráng về kĩ xảo. Những pha hành động gay cấn từ đầu tới cuối.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp