Breaking News

tai nghe Sennheiser thế hệ mới

tai nghe Sennheiser thế hệ mới

Bốn sản phẩm tai nghe Sennheiser mới nằm trong phân khúc từ tầm trung đến cao cấp sẽ thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc ngày càng đa dạng của khách hàng.
Đầu tiên là sản phẩm Senneheiser Momentum đã gây được tiếng vang lớn trong cuộc triển lãm công nghệ quốc tế IFA tại Đức vào cuối năm 2012. Sản phẩm này dành cho giới trẻ yêu âm nhạc, thích thời trang và sự sang trọng, lịch lãm. Thiết kế dạng Close của tai nghe sẽ hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài. Trở kháng thấp 18Ω, dải tần số từ 16 Hz đến 22.000 Hz , tai nghe dễ dàng kết nối với máy nghe nhạc MP3, điện thoại giúp thưởng thức nhạc cả trong nhà hay trên phố phường nhộn nhịp với hộp túi đựng màu nâu sang trọng đi cùng.
1.jpg
Senneheiser Momentum đang được bán với giá 7,89 triệu đồng, sản phẩm đi kèm theo túi đựng sang trọng.
Momentum sử dụng driver Dynamic với màng nam châm neodymium nên tai nghe trình diễn âm thanh chi tiết, giàu âm sắc, hiệu suất cao cùng với bass gọn chắc, vừa đủ. Tai nghe đi kèm một sợi dây 3,5 mm sử dụng cùng máy nghe nhạc MP3, điện thoại. Còn có thêm một sợi dây 3,5 inch khác tích hợp microphone cũng như nút điều chỉnh volume, next , stop bài hát khi dùng với iPhone, iPad cho phép người dùng đổi dây tùy theo nhu cầu sử dụng.
2.jpg
Sennheiser HD 700 đang được bán với giá 21,43 triệu đồng.
Tiếp theo là sản phẩm HD 700, được ví như "người kế vị" của tai nghe HD 800 huyền thoại. Thiết kế phần ear pad có phần nhỏ hơn so với HD 800, tuy nhiên sản phẩm này vẫn được bọc lớp đệm êm ái ở phần headband và ear cup tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Tai nghe theo kiểu Open với dải tần số đáp ứng từ 10 đến 42.000 Hz và trở kháng là 150 Ω.
Sennheiser HD 700 vẫn sử dụng driver Dynamic. Màng loa chất liệu nam châm Neodimium được cấu tạo tương tự như đường cong trong ốc tai có góc mở hoàn hảo giúp sóng âm thanh vào tai người nghe một cách tự nhiên nhất. Màng chắn DuoFol cung cấp âm trường rộng, tái tạo âm thanh chính xác.
Theo ông Peter May, giám đốc Marketing và kinh doanh của Sennheiser, HD 700 là lựa chọn hoàn hảo với những người yêu nhạc khắt khe nhất từ diện mạo cho tới chất lượng âm thanh. "Âm thanh ấm, cân bằng, chi tiết sẽ hấp dẫn hầu hết những người nghe từ nhạc cổ điển, Jazz, Rock hay Soul", ông Peter May nhận xét.
3.jpg
Sennheiser Amperior có hai màu xanh và bạc đang được bán với giá 7,51 triệu đồng.
Cùng thời điểm ra mắt HD 700, Sennheiser cũng tung ra sản phẩm Amperior, dòng sản phẩm mới nhất dành cho DJ. Sản phẩm này ra đời được đi kèm với slogan của DJ nổi tiếng thế giới Bob Sinclair: "Tôi không phải là nạn nhân của thời trang, tôi là một người nghiện âm thanh" và "Diện một bộ quần áo hoàn hảo? Không, tôi chỉ diện cho mình âm thanh thứ âm thanh hoàn hảo".
Sennheiser Amperior có vẻ ngoài đơn giản, phát triển từ các hình mẫu của tai nghe DJ trước đây của Sennheiser. Thiết kế dạng Close chống ồn rất tốt, một bên ear cup có thể điều chỉnh lên xuống. Hai ear cup được bọc nhôm bên ngoài, bên trong bọc vải mềm tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Đây là sản phẩm chú trọng về âm thanh với âm trầm chắc, gọn, kiểm soát tốt cùng với dải trung và dải cao khá ngọt và chi tiết. Tai nghe phục vụ tốt nhiều thể loại nhạc như Dance, Dubstep, Pop, Hiphop, hòa tấu…
4.jpg
Sennheiser RS 220 đang được bán với giá 11,36 triệu đồng.
Cuối cùng là Sennheiser RS 200, sản phẩm "đỉnh" nhất cho dòng giải trí không dây tại nhà. Trước đây, RS 180 đang giữ vị trí này, nhưng với bước tiến của công nghệ và nhu cầu người dùng càng tăng thì RS 220 đã ra đời để đáp ứng xu hướng mới.
Tai nghe vẫn tích hợp công nghệ sóng không dây Kleer (loại sóng do chính Sennheiser phát triển), giúp truyền tải từ đầu phát đến tai nghe tín hiệu trung thực nhất, giảm nhiễu tốt, phạm vi di chuyển trong bán kính 30 m. Đầu phát của RS 220 hỗ trợ các cổng kết nối thông dụng nhất như RCA, Coxial, Optical giúp tương thích tốt với các thiết bị phát như iPod, đầu CD, đầu Bluray…
Sản phẩm thiết kế dạng Open, miếng đệm earcup được bọc nhung sang trọng, êm ái. Chất âm bass chắc, gọn, trung thực, dải trung và dải cao chi tiết và mềm mại. Tai nghe RS 220 được các diễn đàn âm thanh uy tín nhận xét là phiên bản không dây của HD 600 và HD 650, hai tai nghe thuộc tầm trung của dòng Audiophile của Sennheiser.
Sennheiser là thương hiệu tai nghe cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Đức. Hãng có trên 65 năm dẫn đầu sản phẩm về âm thanh và các giải pháp truyền dẫn, ghi âm và tái tạo âm. Sản phẩm của Sennheiser rất đa dạng từ tai nghe, tai nghe có míc, micro chuyên nghiệp và những hệ thống tích hợp âm thanh.
Tất cả bốn tai nghe trên được SVHouse phân phối và bảo hành 2 năm. SVHouse - Loa.com.vn là nhà phân phối của những nhãn hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam như Sennheiser, Lehmann audio, EternalArts, Amphion LoudSpeakers, Exposure HiFi, Tangent Audio, Nuforce, Ultralink, Logitech, Altec Lansing, Edifier, SteelSeries, HT Omega...

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp