Breaking News

SVHouse giới thiệu mẫu tai nghe thể thao mới của Sennheiser

Đây là những tai nghe có độ chống thấm nước cao, dây dẫn bền chắc, phù hợp với người chơi thể thao, vận động viên nghiệp dư hay cả những vận động viên chuyên nghiệp.

Cũng như "người tiền nhiệm" CX 680 và MX 680, bộ đôi CX 685 và MX 685 được trang bị khả năng chống thấm nước mạnh mẽ, dây tín hiệu chắc chắn. Ngoài ra điểm nâng cấp đáng chú ý của CX 685 và MX 685 là miếng nâng đỡ ở vành tai có thể điều chỉnh được ngay trên tai nghe. Người dùng có thể trượt thanh trượt điều chỉnh vành tai lên xuống một cách dễ dàng trong trường hợp vành tai to hơn hoặc nhỏ hơn.
tai-nghe-jpg-1354239452_500x0.jpg
Sennheiser MX 685 với thanh trượt điều chỉnh vành tai. MX 685 đang được bán lẻ với giá 1.533.000 đồng. Tham khảo thêm tại http://www.senshop.com.vn/.
Chi tiết này rất thuật tiện vì đối với phiên bản trước miếng tăng giảm vành tai sẽ phải tháo ra và thay vào đó bằng miếng to hơn hoặc nhỏ hơn. Do đó người dùng sẽ mất thời gian tháo ra và mang theo linh kiện lỉnh kỉnh. Với CX 685 và MX 685, quá trình này đã được giản lược và tạo tính thẩm mỹ cao.
tai-nghe-2-jpg-1354239603_500x0.jpg
Cũng như MX 685, CX 685 có thanh trượt điều chỉnh vành tai. Tai nghe này có giá bán lẻ  2.125.000 đồng. Tham khảo thêm tại SVHouse -http://www.loa.com.vn/.
CX 685 thuộc loại in - ear có khả năng chống ồn thụ động được đánh giá khá tốt. Về chất âm, CX 685 cho ra âm bass vừa đủ, phù hợp với nhạc Pop Balad. MX 685 mang đến chất âm cân bằng, có thể nghe tốt nhiều thể loại nhạc, tái tạo âm thanh một cách tự nhiên nhất.
Anh_3.jpg
OCX 685i có giá bán lẻ 2,48 triệu đồng.
Đối với những người bận rộn công việc nhưng vẫn dành thời gian nhất định để tập thể thao rèn luyện sức khỏe khó có thể bỏ qua hai sản phẩm PMX 685i và OCX 685i. Được tích hợp sẵn micro và phím điều chỉnh âm lượng, PMX 685i và OCX 685i giúp người dùng có thể trả lời ngay cuộc gọi trong lúc đang tập thể thao mà không cần phải lấy điện thoại ra để nhận cuộc gọi.
Về thiết kế, OMX 685i có dạng móc tai giúp cho người dùng có thể đeo trong thời gian dài hoặc tập những động tác phức tạp mà không lo tai nghe rơi ra ngoài. Với chất âm cân bass mạnh mẽ, OCX 685i rất phù hợp với nhạc Pop, Hiphop.
Anh_4.jpg
Tai nghe PMX 685i được bán giá 2,48 triệu đồng.
Đối với PMX 685i, tai nghe được thiết kế với dạng đeo vòng sau cổ, tạo sự thoải mái, nhưng vẫn mang tính thời trang. Đặc biệt, phần vòng cổ phía sau khá mỏng và nhẹ giúp người dùng đeo trong thời gian dài mà không sợ mỏi. Chất âm trong trẻo, chi tiết tái tạo âm thanh tự nhiên, PMX 685i là lựa chọn với các thể loại nhạc như Acoustic, Classic…
Bốn sản phẩm tai nghe trên đang có tại các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối Công ty SVHouse. Khách hàng có thể đến SVHouse để thoải mái trải nghiệm âm thanh và mua sắm. Tham khảo thông tin mua hàng tiết kiệm với mức giá hấp dẫn tại đây.
Các "fan" của Sennheiser có thể cùng chia sẻ kinh nghiệm tại http://fans.com.vn/. Sản phẩm của Sennheiser được bảo hành 2 năm. Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT.
SVHouse - là nhà phân phối của những nhãn hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam như Sennheiser, Lehmann audio , EternalArts , Amphion LoudSpeakers, Exposure HiFi, Tangent Audio, Nuforce, Ultralink , Logitech, Altec Lansing, Edifier, SteelSeries, HT Omega..…
Sennheiser là thương hiệu tai nghe cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Đức. Hãng có trên 65 năm dẫn đầu các sản phẩm cao cấp về âm thanh và các giải pháp truyền dẫn, ghi âm và tái tạo âm. Sản phẩm tai nghe của Sennheiser rất đa dạng từ in ear đến headphone, từ dòng thể thao đến , Audiphile, Stree, Travel, Classic, Portable, Home entertainment, Wireless, Bluetooth.....

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp