Breaking News

Hạnh phúc vàng với Nhẫn cưới Ngọc Lan

Hạnh phúc vàng với Nhẫn cưới Ngọc Lan

Nhẫn cưới là yếu tố quan trọng của hôn nhân. Nó không chỉ thể hiện sự vĩnh cửu của tình yêu, hạnh phúc mà còn là sự gắn kết trong hôn nhân.
Vật chứng nhân tình yêu này có một lịch sử lâu dài, từ thời Ai Cập cổ đại khoảng 4.000 năm trước công nguyên. Thời gian trôi đi, phong tục cũng có những thay đổi. Ngày nay, không chỉ các cô dâu mới đeo chiếc Nhẫn như thể hiện sự ràng buộc mà phần lớn đàn ông cũng đeo Nhẫn để xác lập tính trung thực, sự khẳng định gắn bó của họ với người phụ nữ. Vì vậy, các cặp uyên ương đều muốn chọn cho mình một cặp Nhẫn hoàn hảo.
Cùng sự phát triển ngày càng hiện đại của xã hội, thời trang Nhẫn cưới cũng theo đó thăng hoa. Mùa cưới 2012, các nhà thiết kế của Ngọc Lan Jewelry cho ra mắt bộ sưu tập cưới, trên chất liệu vàng 14k, 18k thiết kế sang trọng đẹp mắt, kết hợp những đường nét tinh tế, kiểu dáng đa dạng, giúp các đôi uyên ương có nhiều sự lựa chọn.
01_copy.jpg
Không quá cầu kỳ, sự uốn lượn mềm mại trên thân Nhẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng như những con sóng, kết hợp cùng kim cương 3 ly sẽ là lựa chọn cho người yêu thích sự đơn giản.
02_copy.jpg
Đường phay trên thân, kết hợp hình khối vuông trên mặt Nhẫn giúp tôn lên giá trị của viên kim cương.
03_copy.jpg
Nhẹ nhàng tinh tế, việc kết hợp kim cương 3 ly và 1 ly 2 giúp chủ nhân thêm rạng ngời.
04_copy.jpg
Thời trang hiện đại nhưng vẫn mang phong cách truyền thống, một hàng kim cương bám theo đường cong của thân Nhẫn với điểm nhấn là viên kim cương 3 ly.
05_copy.jpg
06_copy.jpg
Thay vì dùng bản Nhẫn tròn, trơn đơn giản, các nhà thiết kết của Ngoc Lan thiết kế những họa tiết hoa văn tinh xảo tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
07_copy.jpg
Không nổi bật vì những họa tiết cầu kỳ, điểm nhấn của sản phẩm là 3 viên kim cương mang lại sự nhẹ nhàng và thanh khiết.
08_copy.jpg
Đường cong dịu dàng, mang thông điệp về sự chín chắn và rõ ràng trong quyết định gắn kết của hạnh phúc trăm năm.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp