Breaking News

Cổ tích về cỏ 4 lá may mắn

Theo một truyền thuyết của người Ireland, trước đây Thánh Patrick đã sử dụng hình ảnh cỏ ba lá để thuyết giảng cho những người theo đạo về Chúa ba ngôi: Cha, con và Thánh thần trong Cơ - đốc giáo. Chính điều này đã khiến hình ảnh của loài cỏ ba lá trở nên vô cùng thiêng liêng.

Cứ 10.000 chiếc cỏ ba lá thì mới có một chiếc bốn lá.

Cỏ bốn lá từ lâu đã được coi như một biểu tượng cho sự may mắn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Ireland. Tuy hiện  nay, người ta chưa thể xác định tín ngưỡng này có từ khi nào nhưng những câu chuyện cổ tích về sự may mắn kỳ diệu mà loài cỏ này mang lại thì đã tồn tại vô vàn trong dân gian.

Loại cỏ này là những chiếc lá vô cùng đặc biệt chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên các cây thân cỏ ba lá quen thuộc, vốn mọc nhiều ở Ireland. Người ta tin rằng, cỏ bốn lá sẽ ban tặng may mắn cho ai tìm thấy chúng, nhất là tìm thấy một cách tình cờ.

Tại sao cỏ bốn lá lại mang đến may mắn?

4 chiếc cánh tượng trưng cho sự trung thành, niềm hi vọng, tình yêu và may mắn.


Theo một truyền thuyết của người Ireland, trước đây Thánh Patrick đã sử dụng hình ảnh cỏ ba lá để thuyết giảng cho những người theo đạo về Chúa ba ngôi: Cha, con và Thánh thần trong Cơ - đốc giáo. Chính điều này đã khiến hình ảnh của loài cỏ ba lá trở nên vô cùng thiêng liêng trong lòng những con chiên ngoan đạo.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp