Breaking News

Đầm công sở

Những chiếc đầm với kiểu dáng ôm gọn cơ thể luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp khi đến nơi làm việc. Hotdeal xin giới thiệu đến các bạn sản phẩmđầm công sở thời trang, được may từ chất liệu vải thun cotton cao cấp, với độ co giãn vừa phải tạo nên sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đầm có kiểu dáng cổ tròn, tay con trẻ trung, và được phối 2 đường bo đen ở 2 bên giúp mang đến vẻ thanh lịch, dịu dàng cho phái nữ.

Đầm được phối 2 màu đỏ - đen rất hài hòa, giúp bạn trở nên sang trọng hơn khi xuất hiện trước mọi người. Chỉ với 145.000 VNĐ, bạn sẽ được giao ngay tận tay chiếcđầm công sở tiện dụng và hợp thời trang này. Hãy bấm MUA ngay nhé các bạn!

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm:đầm công sở bo 2 bên eo

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất liệu: Thun cotton 100%

- Kích thước: chiều dài 96cm. Có 2 size: size M (dành cho người từ 45 - 55 kg), size L (dành cho người từ 55 - 65 kg).

- Màu sắc: màu đỏ, đường bo đen.

Kiểu dáng cổ tròn, tay con trẻ trung, hai bên eo được phối 2 đường bo đen giúp vóc dáng của người mặc trở nên thon gọn, đẹp mắt hơn.

Đầm công sở thời trang được may từ chất liệu thun cotton cao cấp, rất thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi.

Đầm có độ co giãn vừa phải, mang đến sự thoải mái, dễ chịu tối đa cho người mặc.

Cách phối màu đỏ - đen hài hoa, tạo nên sự sang trọng, thanh lịch cho người mặc.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp