Breaking News

Máy nghe nhạc Android dành cho tín đồ âm thanh

Máy nghe nhạc Android dành cho tín đồ âm thanh

Sản phẩm cầm tay của iBasso gây chú ý khi có bộ giải mã âm thanh 24-bit/192kHz, chip DAC ES9018.
Máy nghe nhạc Hi-end với các trang bị âm thanh ấn tượng của iBasso.
Máy nghe nhạc Hi-end với các trang bị âm thanh ấn tượng của iBasso.
iBasso, hãng sản xuất nổi tiếng với các món đồ ampli headphone vừa tiết lộ về chiếc Máy nghe nhạc hi-end sắp được hãng trình làng với tên mã DX100. Sử dụng hệ điều hành Android của Google nhưng Máy nghe nhạc của iBasso được giới thiệu là một sản phẩm cao cấp và có chất lượng âm thanh tốt hơn hẳn các sản phẩm hiện có trên thị trường, đủ sức đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của giới chơi âm thanh (audiophile).
DX100 được trang bị chip giải mã DAC ES9018 được mệnh danh là chip DAC tốt nhất thế giới, cho phép phát hầu hết các file nhạc lossless 24-bit/192kHz. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp một Headphone ampli +/-8,5V, bộ tăng âm kỹ thuật số 256-Steps Digital Volume Control. Bên cạnh giắc tai nghe thông dụng là các cổng xuất Optical và Coaxial chuyên nghiệp giúp đảm bảo chất lượng âm thanh.
Sản phẩm dự kiến sẽ trình làng trong tháng 1 này.
iBasso DX100 dự kiến sẽ trình làng trong tháng 1 này. Ảnh: anythingbutipod
Ngoài bộ nhớ sẵn có 64GB, iBasso DX100 hỗ trợ gắn thêm thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 32GB. Hiện tại nhà sản xuất chưa tiết lộ về các tính năng có trên hệ điều hành Android của máy cũng như các kết nối không dây như Wi-Fi hay Bluetooth. Chưa đưa ra giá chính thức, iBasso chỉ cho biết DX100 sẽ được hãng trình làng trong tháng 1 này.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp