Breaking News

Ngăn ngừa chảy xệ da sau sinh

Sau sinh hầu hết làn da của phụ nữ sẽ có những biến dạng lớn trong đó nhăn nheo và rạng nứt là trình trạng thường gặp nhất. Vì trong giai đoạn mang thai da của chị em sẽ giản nở cực đại, sau khi sinh da chưa kịp phục hồi. Làm cho chị em mất tự tin và buồn phiền rất nhiều, vậy bạn đã biết bí quyết làm đẹp da sau sinh ngăn ngừa chảy xệ giúp các mẹ có được làn da săn chắc, tươi trẻ chưa?. Blog chia sẽ đến bạn một số bí quyết làm đẹp da sau sinh ngăn ngừa chảy xệ giúp các mẹ sở hữu được làn da tươi sáng, săn chắc, mịn màng, quyến rũ nhất. Cùng tham khảo nhé!.


1. Loại Bỏ Ngay Suy Nghĩ Giảm Cân Nhanh
- Chắc hẳn các "mẹ" nào sau khi sinh cũng mún giảm cân thật nhanh vì mỡ tích tụ trong quá trình mang thai khiến các chị em mất tự tin. Tuy nhiên các bà mẹ cũng cần nên chú ý không nên giảm cân nhanh chống vì lượng mỡ mất đi quá nhanh sẽ khiến cho da thô ráp mất đàn hồi, cần nên kiên trì và áp dụng các biện pháp khoa học để có lại làn da trẻ đẹp sau sinh.
2. Uống Nước Thật Nhiều
Nước giữ cho tế bào da đầy đặn, phục hồi nhanh chóng và giải độc cơ thể. Cung cấp đầy đủ nước rất tốt cho cơ thể con người đặc biệt là các chị em sau sinh. Nên uống 8 ly nước mỗi ngày. Uống cao chè vằng: Trà không chứa caffeine giúp cơ thể nạp nhiều nước.

Ăn trái cây và rau quả mọng nước, đây là cách ăn uống tuyệt vời, có ích cho da. Hoặc các loại rau quả khác như dưa chuột, ớt chuông tươi, cần tây, dưa hấu, dưa gang sẽ có rất nhiều nước cung cấp cho cơ thể.

3. Massage Bụng Với Muối Và Thảo Dược

Nên thường xuyên massage bụng có tác dụng rất tốt với sự đàn hồi của da, giúp săn chắc, giảm chảy xệ rất tốt. Có thể dùng tinh dầu để massage hoặc dùng muối kết hợp với thảo dược. Ngoài tác dụng làm săn chắc vùng bụng còn có tác dụng giảm đau và trị đau lưng rất tốt, đồng thời giảm thâm vùng bụng. Phương pháp này có nguồn gốc từ cung đình Huế.

4. Tập Thể Dục Mỗi Ngày
Để làm đẹp sau sinh từ tập luyện thể dục, một gợi ý tuyệt vời cho bạn là tập các bài tập yoga với việc tập luyện kết hợp với hít thở giúp các mẹ giảm cân sau sinh lấy lại vóc dáng an toàn, tinh thần sảng khoái lại giúp làm căng da, làm da săn chắc hơn.

5. Không Quên Tẩy Tế Bào Chết
Do cân nặng bị sụt giảm nên lượng da chết từ đó cũng tăng theo. Việc loại bỏ các tế bào da chết này sẽ giúp cho các lớp da bên dưới tái tạo nhanh hơn, mang đến cho bạn vẻ tươi trẻ cuả làn da nhanh nhất. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp