Breaking News

Các món cháo giúp giảm cân nhanh

Cháo so với cơm mà nói là một món ăn đặc biết tốt, năng lượng dường như rất thấp, dễ tiêu hóa mà còn có tác dụng giảm béo, giúp bạn có một vóc dáng mảnh mai nhưng khỏe mạnh. Bên cạnh những món ăn giảm cân quen thuộc từ rau quả hay sinh tố trái cây hấp dẫn, bạn cũng nên thay đổi hương vị với thực đơn giảm cân với những món cháo dễ làm sau đây.
Blog giới thiệu các bạn cách làm các món cháo sau đây có thể luân phiên cho các ngày trong tuần: cháo đậu nành, cháo hải sản sò, cháo măng tây, cháo đậu xanh lá sen...

1. Cháo đậu nành
Công dụng: 
Nhuận tràng, mát phổi, cung cấp ít calo thường dùng cho những người gầy yếu, ho lâu ngày, táo bón và những người muốn cải thiện vóc dáng, giảm cân.
Nguyên liệu: 
Gạo tẻ, sữa đậu nành, đậu hủ (k bắt buộc)
Thực hiện: 
Vo sạch gạo tẻ, đổ nước lã vào, đun nhỏ lửa đến khi cháo nhừ thì cho sữa đậu nhành vào đun tiếp cho đến khi cháo sánh lại thì bắc ra ăn thay cơm, cách tốt nhất là khi ăn bạn cho thêm muối còn không thì bạn có thể ăn với đường tùy khẩu vị từng người nhưng lưu ý nên hạn chế lượng đường bạn nhé.

2. Cháo hải sản sò
Công dụng:
Làm dàn da tươi trẻ và giảm cân rất tốt
Nguyên liệu:
Gạo tẻ, sò, nước luộc gà
Thực hiện:
Chuẩn bị một xoong nước luộc gà, vo sạch gạo rồi cho vào đun nhỏ lửa trong cho tới khi cháo nhừ, sánh lại, thêm gia vị vừa ăn. Sò tươi cho trùng qua nước sôi để khử mùi tanh của sò, đánh trứng tan đều cho vào bát tô cùng với sò tươi sau, rắc rau thơm lên rồi đổ cháo đang sôi vào trộn đều, rắc rau cần, hạt tiêu vào là bạn có một tô cháo sò vô cùng ngon miệng!

3. Cháo măng tây
Công dụng: 
Nhuận tràng thích hợp cho người bị béo phì đang muốn giảm cân và người già
Nguyên liệu: 
Măng tây, gạo tẻ, nước dùng
Thực hiện:
+ Măng tười hoặc măng hộp (không phải măng đã luộc rồi) luộc chín với một chút muối, cắt khúc.
+ Gạo tẻ vo sạch cho vào xoong nước lã nấu cho tới khi hạt gạo nở ra rồi múc ra bát to để riêng.
+ Bắc nước luộc măng vào bếp đun sôi, đổ tô cháo và măng vào đun sôi lại lần nữa, thêm gia vị vừa ăn, rắc rau thơm lên là bạn có thể ăn được.

4. Cháo lá sen đậu xanh
Công dụng:
Thanh nhiệt giải độc cơ thể, đặc biệt dùng trong giảm cân rất hữu hiệu.
Nguyên liệu: 
Gạo tẻ, đâu xanh, lá sen tươi hoặc khô
Thực hiện: 
Bạn cần chuẩn bị: 100g gạo tẻ, 100g đỗ xanh, 1 lá sen tươi và đường trắng. Với lá sen tươi, bạn rửa sạch, thái nhỏ, đun lấy nước. (Nếu không có lá sen tươi dùng lá sen khô với cách làm tương tự). Sau đó, bạn cho gạo vào nấu nhừ, đến khi gần chín cho thêm đậu xanh và đường vừa ăn. Đậu xanh có vị thanh mát và rất ít calo mà chủ yếu là chất đạm nên cần được sử dụng thường xuyên trong thực đơn giảm cân của bạn.

Những món cháo mà Phương pháp dưỡng da giới thiệu ở trên là những thực đơn giảm cân được chúng tôi chọn lọc khá kỹ lưỡng, nó đảm bảo các yếu tố như giúp giảm cân, cung cấp vừa đủ năng lượng cho các hoạt động của cơ thể và rất dễ làm vì vậy bạn hãy áp dụng thường xuyên không chỉ trong quá trình giảm cân mà kể cả sau khi giảm cân bạn vẫn có thể áp dụng được nhằm duy trì một chỉ số cân năng và vóc dáng đẹp, ổn định nhé.

Khi bạn quyết định thây đổi vẻ ngoài của mình bằng đường ăn uống và chọn món cháo giảm cân thì cần phải kiên trì một khoảng thời gian, đồng thời kết hợp với tập thể dục thì mới giảm cân được. Ngoài ra, để giảm cân nhanh hơn các bạn có thể kết hợp massage bụng, các kỹ thuật massage vùng bụng giúp đánh bay mỡ bụng rất nhanh. Đây là cách massage giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả.

Thông tin tham khảo về kỹ thuật masasge: khóa học massage, dạy massage toàn thân, chỗ dạy massage...

Bài viết kỳ trước: Cách giảm cân bằng mùi hương.




Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp