Breaking News

Giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả bằng các loại trái cây

Bạn đang lo lắng vì mình quá thừa cân, hay cân nặng biến đổi sau khi sinh, cảm thấy không tự tin vì mỡ quá nhiều ở vùng bụng. những loại trái cây dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ nổi lo mà không cần phải nhịn ăn, hay uống thuốc và không mất nhiều chi phí khi đến thẩm mỹ viện. Kết hợp với việc ăn uống điều độ và thường xuyên tập thể dục là bạn có thế tự tin trở lại về vóc dáng của mình.

1. Quả Bưởi:
Bưởi là trái cây hàng đầu khi nói đến vấn đề giảm cân. Trong bưởi chứa đến 90% là nước ngoài giúp giải khát, nó còn chứa một lượng lớn ezim làm giảm chất isulin, nguyên nhân làm giảm quá trình đốt chất béo của cơ thể.

giảm cân an toàn bằng quả bưởi
quả bưởi

2. Chuối:
Chuối thường được dùng trong việc chăm sóc dưỡng da, nhưng chuối cũng có tác dụng giảm cân rất hiệu quả .Vì trong chuối chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, kali có tác dụng lợi tiểu, ổn định đường tiêu hóa, loại bỏ các chất độc trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả và an toàn. Bạn có thể ăn 2 quả chuối và uống nước có thể thây cho buổi sáng mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng.

giam can an toan bang chuoi chin
quả chuối

3. Dưa Hấu:
Dưa hấu chiếm hơn 90% là nước, có tác dụng giải khát và giảm nhiệt rất tốt. Trong dưa hấu chứa rất ít calories nên bạn có thể yên tâm ăn dưa cả ngày. Do đặc tính nhiều nước và gây cảm giác mau no, nên có làm giảm được lượng thức ăn hằng ngày., là phương pháp giảm cân rất hiệu quả và lý tưởng.

giam can hieu qua bang dua hau
dưa hấu

4. Dưa Chuột (dưa leo)
Dưa chuột chứa nhiều thành phần sulfur và silicon rất tốt cho thận lọc và bài tiết các độc tố có hại cho cơ thể, sản sinh ra axit ucric có lợi cho quá trình hạn chế phát sinh các tế bào mỡ.
bên cạnh đó dưa chuột còn chứa bromelain và enzyme cần thiết cho đốt cháy protein, và có lợi cho dạ dày.

giam can bang dua leo
dưa leo

5. Cà Chua
Trong cà chua chứa nhiều vitamin, khoáng chất và ít calo nên sẽ là phương pháp giảm cân hiệu quả cho phụ nữ. Vì các chất trong cà chua cũng gây cho người ăn cảm giác mau no như là dưa hấu. Ngoài ra cà chua còn có sắc tố lycopen giúp ngăn ngừa lão hóa và ngừa ưng thư.
Lưu ý là không nên ăn cà chua còn xanh vì nó chứa chất độc solanin sẽ làm cho cơ thể ngộ độc.

cà chua
6. Quả Dứa
Dứa hay còn gọi là khóm có chứ nhiều vitamin A, B1, B2, C, P, PP, E. Đặc biệt trong nước dứa có men (enzyme) mang tên Bromelin giúp phân hủy protein thành các axit amin có lợi cho trong quá trình thúc đẩy tiêu hóa.

giam can bang khom
quả dứa
7. Táo
Cũng như các loại trái cây khác trong táo cũng có nhiều vitamin và khoáng có lợi cho cơ thể. Chất Kali sẽ làm giảm quá trình  phù thủng. Táo rất có lợi cho nhuận tràng, giúp quá trình tiêu hóa tốt, Đặc biệt táo làm giảm nhiệt lượng hấp thu.

giam can an toan voi tao
quả táo
8. Quả Bơ
Bơ chứa nhiều beta-sitosterol có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu. Có nhiều axit oleic giúp cơ thể ngăn chặn tạm thời các cơn đói.

giam can an toan bang bo
quả bơ

Vừa rồi là bài viết giới thiệu cách giảm mỡ bụng bằng các loại trái cây, các bạn có thể xem thêm các cách giảm cân an toàn khác.

Nguồn: sưu tầm

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp